Nhận định, dự đoán & phân tích AEK Athens vs NK Rijeka, 03h05 ngày 24/11 (Bảng D Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Tại bảng đấu này, ngoài 2 đội bóng đối đầu nhau ngày hôm nay là AEK Athens cùng NK Rijeka thì còn có 2 đội bóng khác là Austria Wien và đặc biệt là AC Milan. Với tình hình hiện tại, AC Milan đang dẫn đầu bảng với 8 điểm còn HNK Rijeka đứng cuối cùng với 3 điểm. Với khoảng cách chỉ 5 điểm như vậy và còn 2 lượt đấu nữa thì vòng bảng mới khép lại nên cơ hội vẫn có giành cho cả 4 đội.

Tuy nhiên, với vị trí của 2 đội trong cặp đấu này hiện nay, AEK Athens (6 điểm xếp thứ 2) còn HNK Rijeka (đứng cuối với 3 điểm) thì NK Rijeka gặp bất lợi hơn hẳn về mặt tâm lý thi đấu khi họ ở cửa buộc phải thắng thì mới có hy vọng giành vé đi tiếp. Thêm vào đó, phải hành quân xa nhà tới tận đất đất Hy Lạp, thay đổi hẳn về khí hậu cũng như múi giờ cũng là 1 bất lợi lớn nữa cho các cầu thủ NK Rijeka.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Xét về mặt phong độ, AEK Athens đang chơi khá tốt trên sân nhà từ đầu mùa, ngoài việc cầm hòa được AC Milan tại giải đấu này thì AEK Athens cũng đã thắng được cả 2 đối thủ nhiều duyên nợ tại giải quốc nội là Olympiakos cùng PAOK Saloniki tại tổ ấm của mình trong thời gian gần đây. Trái lại, NK Rijeka lại đang chơi kém cỏi trên sân khách khi họ đều chiến bại ở cả 2 chuyến làm khách vừa qua của mình trong khuôn khổ giải VĐQG Croatia. Trong bối cảnh như vậy, AEK Athens sẽ đem về chiến thắng ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo