Nhận định, dự đoán & phân tích Afghanistan vs Singapore, 23h00 ngày 23/3

Ý kiến chuyên gia: Sau chiến tích giành vé đến vòng đấu bảng cuối cùng tham dự World Cup, Singapore có dấu hiệu sa sút không phanh. Trước khi bước vào trận giao hữu này, họ bị loại bạc nhược tại AFF Suzuki Cup với 3 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Nếu tính xa hơn, đội bóng đảo quốc sư tử chỉ thắng 1/10 trận gần nhất trên các mặt trận. Thành tích đủ khiến các nhà đầu tư e ngại khi đặt niềm tin ở trận đấu đêm nay.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
Trái ngược với đối thủ, Afghanistan lại đang thi đấu lên chân ở thời gian này. Họ giành điểm ở 8/11 trận vừa đấu trong đó có 2 trận liên tiếp hoàn thành mục tiêu châu Á khi phải chạm trán những đại diện đến từ khu vực ĐNÁ. Rõ ràng so với màn trình diễn của Singapore, Afghanistan chiếm được nhiều cảm tình từ giới đầu tư hơn ở cặp đấu này.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, Afghanistan và Singapore đã có cơ hội giáp mặt nhau ở vòng loại đầu tiên. Ở trận lượt đi phần thắng đã thuộc về đội bóng đảo quốc sư tử. Song sự sa sút sau đó đã khiến họ bị đối thủ đòi nợ thành công khi Afghanistan giành được chiến thắng 2-1 trên sân trung lập. Đó là thời điểm Afghanistan vẫn bị đánh giá thấp hơn Singapore. Và với diễn biến ở thời điểm hiện tại, rất có thể đại diện Trung Đông này sẽ thêm 1 lần được nở nụ cười trước Singapore.

3 trận gần đây của Afghanistan và 6/7 trận vừa qua của Singapore có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. Trận lượt đi giữa 2 đội ở vòng loại World Cup cũng chỉ có 1 bàn thắng được ghi.

DỰ DOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo