Nhận định, dự đoán & phân tích AIK Solna vs Sirius, 00h00 ngày 28/4

Nhận định Thụy Điển
28/04/2017 00:00
AIK Solna
AIK Solna
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:3/4 : 1.11
Tỷ lệ Châu Âu
1.55 : 4.10 : 5.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5-3 : 1.03
IK Sirius FK
IK Sirius FK

 

Ý kiến chuyên gia: Sau những khởi đầu khá ổn ngay sau khi khai màn, AIK Solna lại đang có những trận đấu đáng thất vọng 2 tuần gần đây. 2 trận thua liên tiếp trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn về mọi mặt, đang khiến Á quân mùa giải trước gặp vấn đề. Những thay đổi của HLV Rikard Norling dường như đang đi theo chiều hướng tiêu cực.
 
Có 1 điều dễ nhận thấy là AIK Solna đang rất mong manh ở hàng thủ, trong 2 thất bại đáng quên vừa qua thì họ đều phải nhận ít nhất 2 bàn thua mỗi trận. Đây có lẽ sẽ là vấn đề mà HLV người Thụy Điển này cần phải khắc phục, nếu không muốn đội bóng phải nhận thêm những “trái đắng”.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phía cầu môn đối diện, Sirius lại đang cho thấy họ rất sẵn sàng để làm “ngựa ô” ở mùa giải năm nay. Mới chân ướt chân ráo lên hạng, nhưng các cầu thủ khách chơi như thể họ đã có mặt ở đây từ rất lâu rồi. Qua 4 vòng đấu, đọi bóng của HLV Bergstrand đang trễm chệ ở vị trí thứ 2 với 9 điểm, họ chỉ đứng sau nhà ĐKVĐ Malmo với khoảng cách 1 điểm mà thôi. Sirius đang làm rất giống với những gì mà Leipzig thể hiện ở Bundesliga, họ cũng trình diễn được lối chơi phóng khoáng và mang tính kỉ luật cao.

Hàng thủ chắc chắn cũng chính là điểm mạnh của các cầu thủ khách, 3 trong 4 trận đấu đã qua họ đã không 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho các cầu thủ chủ nhà, bởi AIK thường gặp khó khăn khi phải đá với những đội bóng có lối chơi với số đông cầu thủ ở phía đối diện. Sirius lại đang cho thấy họ nguy hiểm thế nào với chiến thuật phòng thủ phản công, và rất có thể họ sẽ lại gây bất ngờ trên sân Friends Arena.

5/7 trận đá trên sân nhà của AIK Solna và 6/8 lần ra sân phía Sirius cho thấy, tổng bàn thắng chẵn đang là cái kết của trận đấu.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo