Nhận định, dự đoán & phân tích Al Ain vs Zob Ahan, 22h15 ngày 21/2

Ý kiến chuyên gia: Tại bảng C Champions League châu Á, Al Ain và Zob Ahan phải nằm chung bảng với 2 đối thủ khá mạnh là Al Ahli và Bunyodkor. Chính vì vậy, cả 2 đội cần hiểu rằng chắt chiu điểm số và mang về 3 điểm sẽ giúp họ mở rộng cửa đi tiếp. Chủa nhà Al Ain đang có được phong độ tương đối tốt với 3 trận thắng và 1 trận thua ở 4 trận gần nhất tại giải quốc nội. Trên sân nhà, đại diện của UAE cũng đang có thành tích không tồi khi ở 9 lần tiếp khách gần nhất họ bất bại 7 trận, để thua 2 trận còn lại.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với Zob Ahan, đại diện của Iran đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần trước chiến dịch vòng bảng. Tại đấu trường quốc nội, Zob Ahan để thua 3 trận liên tiếp, không thắng ở 4 trận gần nhất. Đáng lưu ý là ở chuỗi 4 trận kể trên, các vị khách có hiệu suất ghi bàn cực kém (chỉ ghi được 1 bàn) nhưng lại để thủng lưới tới 7 lần.

Trên sân khách, Zob Ahan cũng đang không có được bất kỳ chiến thắng nào trong 4 trận vừa qua làm điểm tựa tinh thần. Trái lại họ tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi ghi vỏn vẹn 2 bàn, để thủng lưới tới 6 bàn. Hai lần gặp nhau trong quá khứ, Zob Ahan từng để thua Al Ain 1 trận, hòa ở trận còn lại. Trong bối cảnh sa sút, rất khó để Zob Ahan mang về 3 điểm, thậm chí là 1 trận hòa tại Hazza Bin Zayed.

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Thành tích đối đầu Al Ain vs Zob Ahan gần đây

Phong độ Al Ain 

Phong độ Zob Ahan

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo