Nhận định, dự đoán & phân tích Al Wahda vs Al Duhail, 21h50 ngày 19/2 (Bảng B AFC Champions League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Trận xuất quân của Al Wahda và Al Duhail mang hai thái cực đối lập hoàn toàn. Nếu như Al Wahda thảm bại trên sân của Lokomotiv Tashkent thì Al Duhail lại có màn lỗi ngược dòng mỹ mãn trên sân nhà trước đại diện tới từ Iran, Zob Ahan. Hai đội sẽ đối đầu trong lượt đấu thứ hai của bảng B AFC Champions League 2018 và đội chủ nhà là Al Wahda.

Đội bóng của thủ đô UAE vừa có pha "giận cá chém thớt" kinh điển cách đây 3 ngày khi hạ Al Ain tại League Cup với tỉ số 5-1. Al Ain đang dẫn đầu tại giải VĐQG UAE nên đoàn quân của HLV Reghecampf phần nào lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng mang tới nhiều "tác hại" khôn lường. Các cầu thủ Al Wahda sẽ có phần mệt mỏi vì vừa phải tung hết sức cách đây chỉ 3 ngày. Tính chính xác ra thì Al Wahda sẽ chẳng có ngày nghỉ nào bởi họ phải chuẩn bị chuyên môn để tiếp đón đối thủ cực mạnh tới từ Qatar, Al Duhail.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Dù mới được thành lập cách đây 9 năm nhưng với nguồn tài chính dồi dào, Al Duhail nhanh chóng nổi lên thành một thế lực của bóng đá Qatar cũng như châu Á. Năm ngoái, họ còn mang tên Lekhwiya khi vô địch Qatar mùa 2016/17 nhưng ông chủ của CLB muốn đội bóng mạnh hơn nữa nên quyết định... mua đội hạng tư, El Jaish nên chuyển tên thành Al Duhail.

Hành động "vẽ cánh cho hổ" này khiến cho Al Duhail trở thành "vô đối" tại giải quốc nội. Thầy trò HLV Belmadi sở hữu hiệu suất ghi bàn đáng nể (60 bàn/17 trận), tức là trung bình hơn 3,5 bàn/trận. Bộ đôi tiền đạo El Arabi (21 bàn) và Msakni (18 bàn) đóng góp tới 2/3 tổng số bàn thắng đó. Trong trận đấu tại Star League cách đây 4 ngày, tiền đạo chủ lực El Arabi đã được HLV Belmadi cho nghỉ ngơi để có thể tốt nhất cho chuyến làm khách tới UAE lần này.

Đội chủ nhà Al Wahda có thực lực yếu hơn và đang gặp vấn đề về thể lực sau trận đại chiến cách đây 3 ngày trong khi đó đội khách Al Duhail lại đang sở hữu phong độ không thể cản phá nên lựa chọn đội khách trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo