Nhận định, dự đoán & phân tích Alashkert vs Santa Coloma, 23h00 ngày 27/6

Ý kiến chuyên gia: Santa Coloma là Nhà vô địch ở mùa giải vừa qua của Moldova, 1 quốc gia có nền bóng đá kém phát triển ở châu Âu. Bởi vậy, trước đội vô địch của Armenia là Alashkert, Santa Coloma bị đánh giá khá thấp với tỷ lệ 0:1 3/4. Thực tế, ban đầu nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:1 1/2. Nhưng Alashkert đã nhanh chóng tạo ra sức hút lớn trên sàn giao dịch.

Sở dĩ có hiện tượng này là bởi cách đây 1 năm, ở vòng sơ loại thứ nhất Champions League, Alashkert từng đè bẹp Santa Coloma với tỷ số 3-0 tại sân nhà. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa Nhà vô địch Armenia sẽ có màn tái đấu dễ dàng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Lý do là ở mùa giải này, Santa Coloma có thành tích cực kì ấn tượng trên sân khách (bất bại 7 trận sân khách gần nhất). Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, Nhà vô địch Moldova có thể sẽ áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt bởi họ còn trận lượt về tại sân nhà.

Không phải ngẫu nhiên mà ở vòng sơ loại thứ nhất Champions League mùa 2017-18, UEFA xếp Santa Coloma vào nhóm hạt giống số 1. Trong khi đó, Alashkert chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 2.

Dự đoán: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo