Nhận định, dự đoán & phân tích Almeria vs Alcorcon, 00h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Almeria đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất, đội bóng đã từng góp mặt tại La Liga vài năm trước giờ đây lại phải vật lộn vói cuộc chiến chống xuống hạng tại Segunda. Đã 8 trận đầu vừa qua, đội bóng chủ sân Los Juegos chỉ có được 2 lần ca khúc khải hoàn, trong đó là 4 thất bại. Với 29 điểm có được sau 30 vòng đấu, vị trí áp chót trên BXH cũng đang phần nào phản ánh đúng những gì mà các cầu thủ chủ nhà đang có.


Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nhưng dù sao thì mọi thứ vẫn có thể thay đổi được, khoảng cách 4 điểm so với nhóm an toàn có thể sẽ là động lực mạnh mẽ để Almeria kiếm tìm chiến thắng. Đội bóng của HLV Fernandez sẽ phải hết sức quyết tâm qua từng trận đấu, nếu không muốn phải góp mặt tại Segunda B mùa sau.

Rất may cho Almeria, đối thủ của họ ở trận đấu này cũng đang trong giai đoạn thi đấu khá bết bát. Alcorcon đang trải qua chuỗi 7 trận không đượng hưởng hương vị của chiến thắng, trong đó có tới 4 lần phải nhận thất bại. Cuối tuần trước, Alcorcon cũng vừa có trận thua ngay trên sân nhà khi tiếp đón Valladolid. Cũng phải nói thêm, phong độ sân khách của Alcorcon cũng ở trạng thái tồi tệ, khi họ phải nhận đến 8 thất bại và hòa 2 trong 11 lần phải hành quân. Với những kết quả nghèo nàn trong thời gian qua, rất có thể chuyến hành quân lần này sẽ mang lại điềm không lành cho Alcorcon vào đêm nay.

Với 6/8 lần gặp nhau gần nhất của đôi bên thường cho thấy có tổng bàn thắng dưới 2,5. 5/7 trận của Almeria và 10/12 lần ra sân vừa qua phía Alcorcon cũng có kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo