Nhận định, dự đoán & phân tích Amiens vs Guingamp, 02h00 ngày 21/01 (Vòng 22 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chuyến hành quân tới sân của Amiens, thuyền trưởng Kombouare vướng phải mối lo lớn nhất về lực lượng khi có tới 6 cầu thủ dính chấn thương. Sự thiếu hụt này khiến Guingamp giảm đáng kể sức mạnh và yếu ở một vài vị trí. Thế nhưng Guingamp khá thuận lợi bởi họ chỉ phải đá ở Ligue 1 và một giải quốc nội khác, điều này đảm bảo cho phần còn lại của họ đẩy đủ thể lực cho mỗi trận đấu. Quan trọng hơn cả, chính Guingamp thể hiện được mình sở hữu tinh thần chiến đấu mạnh mẽ bằng chuỗi thành tích khá tốt thời gian vừa qua.

Thống kê 8 lần ra sân gần nhất (gồm 1 lại cúp Quốc gia Pháp và 6 tại Ligue 1) Guingamp để thua 1, hoà 2 và thắng tới 5 trận. Đặc biệt lối chơi phòng ngự có kỷ luật của khách giúp họ rất ít khi để bị thủng lưới. Ngoài Lyon ghi được 2 bàn vào lưới Guingamp thì 7 đối thủ còn lại cũng chỉ khiến thủ thành Johnsson đúng 1 lần vào lưới nhặt bóng. Trên BXH các vị khách xếp thứ 7, ít hơn nhóm 4 đội dẫn đầu tới 13 điểm. Đây chưa hẳn là vị trí cao nhưng so với mục tiêu đầu giải đặt ra chỉ là trụ hạng thì Guingamp đã làm quá tốt.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trái ngược hoàn toàn màn trình diễn của Guingamp, Amiens càng thi đấu càng khiến các khán giả nhà thất vọng. Khó đổ lỗi cho vấn đề lực lượng bởi thuyền trưởng Pelissier chỉ đón nhận đúng 1 trường hợp chấn thương của Cornette, còn lại ông có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ. Nhưng để bào chữa cho chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng (thua 5, hoà 1) của chủ nhà, tất cả chỉ có thể giải thích bằng tinh thần thi đấu của chính họ. Mọi thứ tệ đến mức ngay trên tổ ấm, Amiens cũng đang sở hữu 3 trận liên tiếp mà chỉ mang về 1 điểm.

Sau vòng 20 Ligue1, vị trí của Amiens vẫn không thay đổi trong khi Guingamp tịnh tiến. Kịch bản xảy ra gần nhất với chủ nhà là lọt vào nhóm nguy hiểm trên BXH (có thể ngay vòng này) nếu họ không cải thiện thành tích. Dù được thi đấu tại tổ ấm, nhưng với màn trình diễn đã thể hiện, khó tin rằng Amiens có thể giữ trọn vẹn 3 điểm trước Guingamp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Amiens: Cornette chấn thương không thể thi đấu.

Guingamp: Achahbar, Martins-Pereira, N'Gbakoto, Abdoul Camara vắng mặt do chấn thương, khả năng ra sân của Didot và Petric bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo