Nhận định, dự đoán & phân tích Amiens vs Montpellier, 01h00 ngày 18/01 (Vòng 21 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Thất bại trên sân Nice mới đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Amiens phải đón nhận thất bại tại Ligue 1. Mạch trận đó khiến những nỗ lực của đội bóng này ở chặng đường trước đó trở nên vô nghĩa. Hiện Amiens đã bị đẩy lùi về vị trí thứ 16 với 21 điểm có được, chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Cách biệt đã dần bị thu hẹp và Amiens gần như không còn đường lùi. Phía sau đã là vực sâu, chỉ nhà hiểu rằng chỉ cần lùi thêm bước nữa họ sẽ sa lầy vào khủng hoảng thực sự.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Kẻ cùng đường luôn rất nguy hiểm ngay cả với tốp 1. Thế nên Montpellier hãy coi chừng có “biến” ở trận đấu đêm nay. Các vị khách tuy rất “cứng đầu” với những đội bóng tên tuổi tại Ligue 1 nhưng lại thường để mất điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Đơn cử như thất bại ngay trên sân nhà của Montpellier trước Metz, đội đang nằm ở đáy BXH hay trước đó là trận hoà trước chính Amiens ở lượt đi. Biệt danh Robin Hood của Ligue 1 hoàn toàn phù hợp với Montpellier ở mùa giải này. Những “kẻ giàu” rất ngán Montpellier nhưng những đội khốn cùng luôn có cơ may khi chạm trán đội bóng này.

Và khả năng Amiens tiếp tục được Montpellier “phát điểm” trong ngày tái ngộ là khá cao. Bởi Montpellier cũng không quá mạnh khi xa nhà. Trong 6 trận du đấu mới đây thì có tới 4 trận Montpellier không thể thắng, hoà cả Pontarlier đang chơi ở giải nghiệp dư tại cúp QG. Những kết quả đó của đội khách chính là tín hiệu tốt giành cho Amiens trong nhiệm vụ cắt đứt mạch trận thua đang tăng dần của mình. Lịch sử cũng đứng về phía chủ sân de la Licorne khi họ chưa từng thua trong những lần đón tiếp Montpellier trên sân nhà, thắng 4/5 trận gần nhất.

4/5 trận gần đây của Amiens và 4 trận vừa qua của Montpellier có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 4/7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Amiens ra sân với đội hình mạnh nhất.

Montpellier có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo