Nhận định, dự đoán & phân tích Amkar Perm vs Dinamo Moscow, 21h30 ngày 24/11 (Vòng 18 VĐQG Nga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Có chút “hoang tưởng” cho Dinamo Moscow trong ngày trở về giải VĐQG khi họ cầm chân ĐKVĐ Spartak Moscow ngay ngày khai mạc. Song những cú tát liên tiếp ở loạt trận sau đó đã giúp Dinamo Moscow tỉnh ngộ. Họ đã biết vị trí của mình sau khi trót sa lầy xuống giải hạng 2 mùa trước. Từ đó các vị khách đã tự thay đổi mình bằng sơ đồ 4-2-3-1 chắc chắn, an toàn hơn. Và Dinamo Moscow cũng đã bắt đầu hạn chế tối thiểu được số trận thua kể từ khi thay đổi. Cụ thể ở 5 vòng gần nhất thì có tới 4 trận tân binh này giành được điểm số, có điểm ở 2 trận đi khách gần nhất. Đây là thành tích tốt nhất của Dinamo Moscow ở mùa giải này cho tới thời điểm hiện tại.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, khoảng thời gian hạnh phúc của Amkar Perm đã trôi qua. Đây là thời điểm khó thở nhất với chủ nhà khi họ đang phải trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết thắng. Mặc dù được trở về nhà ở trận đấu này nhưng khả năng phá dớp của Amkar Perm cũng không cao. Sở dĩ nhận định như thế bởi chính sân nhà mới đang là tử huyệt của Amkar Perm. Theo đó 16 trận gần nhất được trở về Zvezda thì có tới 14 trận Amkar Perm không thể thắng dù phần lớn những rào cản của họ thuộc hàng “cửa dưới”. Trước Dinamo Moscow đang bắt đầu tìm được lời giải cho bài toán phong độ, rất có thể đây sẽ là lần thứ n Amkar Perm nhận trái đắng ngay tại tổ ấm của mình.

6/8 trận gần đây của Amkar Perm và 8/10 trận vừa qua của Dinamo Moscow có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 3/5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Amkar Perm thiếu Gasilin, Idowu, Belorukov bởi chấn thương và án treo giò trong khi khả năng ra sân của Ryazantsev, Kostyukov còn bỏ ngỏ.

Dinamo Moscow mất Panchenko.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo