Nhận định, dự đoán & phân tích Anderlecht vs Bayern Munich 02h45, ngày 23/11

 
 
Nhận định Cúp C1 Champions League
23/11/2017 02:45
Anderlecht
Anderlecht
Tỷ lệ Châu Á
1.12 : 1 1/2:0 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
9.50 : 5.75 : 1.28
Tỷ lệ Tài xỉu
1.09 : 3-3.5 : 0.82
Bayern Munich
Bayern Munich
 

 

Ý kiến chuyên gia: Anderlecht vẫn được coi là một lò đào tạo trẻ có chất lượng tại châu Âu trong những năm qua. Chính sách nhập tịch có phần dễ dàng của Bỉ giúp CLB này có được không ít những măng non là thế hệ thứ hai của người nhập cư. Hai ngôi sao đáng chú ý nhất gần đây là Romelu Lukaku và Youri Tielemans đều đang thi đấu tại 2 CLB lớn của châu Âu là M.U và Monaco.

Tuy nhiên, giống như đa phần các CLB không có được nguồn tài chính dồi dào. Anderlecht thường xuyên phải "gặt lúa sớm" để lấy tiền chi tiêu. Trong vài mùa giải gần đây, chính sách "cắt thịt nuôi thân" đang dần lỗi thời. Tất cả những đội tiêu biểu chọn con đường này như Porto, Ajax... đều tụt dốc không phanh.

Lý do đơn giản bởi ngày càng nhiều những đội bồi đắp đội hình nhanh chóng bằng "tiền tấn" nên thực lực của các đội sẽ bị chênh lệch đi rất nhiều. Anderlecht cũng chẳng nằm ngoài quy luật ấy. Hè vừa qua, họ bán đội trưởng mới chỉ 20 tuổi đội bóng là Tielemans mà chẳng đưa ra hoặc mua về được 1 ngôi sao nào xứng tầm gánh vác đội bóng.

Hậu quả là họ mất thế độc tôn tại giải VĐQG Bỉ và đang đứng thứ ba trên BXH. Còn ở Champions League thì tình thế còn tệ hại hơn. Họ toàn thua 4 trận và chưa ghi được bàn nào và để lọt lưới đến 15 bàn. Ngay cả đội được coi là ngang kèo là Celtic, họ cũng để thua trắng 3 bàn. Giờ đây, hai trận đấu còn lại ở vòng bảng Champions League chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và thầy trò Vanhaezebrouck gần như chắc chắn sẽ "buông" để tập trung cho đấu trường quốc nội.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, đối thủ của họ ở lượt thứ 5 là Bayern Munich lại đang thể hiện được vị thế của mình thời gian qua. Đôi chút nổi loạn hồi đầu mùa giải của các cựu binh khiến Ancelotti mất ghế đã qua đi nhanh chóng với sự xuất hiện của Jupp Hyunkes. Ông thầy 72 tuổi đã siết chặt lại kỷ luật và nâng cao tinh thần cho toàn đội. Hiệu quả của việc làm "chuẩn không cần chỉnh" này là chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường.

Xét về thực lực, Hùm xám đương nhiên là hơn hẳn đối thủ về mọi mặt. Họ vừa đào tạo được những tài năng sáng giá mới lại vừa có những bản hợp đồng mới chất lượng. Trận đấu trên đất Bỉ vào rạng sáng mai không còn nhiều ý nghĩa bởi khoảng cách giữa Bayern và Celtic, đội đứng thứ ba là 6 điểm. Tuy nhiên, chênh lệch trình độ thời điểm là quá xa nên chuyện lưới đội chủ nhà nát như tươm cũng chẳng có gì lạ. Chuyến làm khách gần nhất của Hùm xám là tại chảo lửa Signal Iduna Park và họ ung dung ra về với 3 điểm cùng 3 bàn thắng.

Theo TLCA, Anderlecht đang có chuỗi 4 trận không thắng và thua 3/4 trận sân nhà gần nhất trong khi Hùm xám thắng 3/4 trận gần nhất. Sự chênh lệch về trình độ cũng như đẳng cấp sẽ giúp Bayern kiểm soát thế trận dễ dàng, thêm vào đó là đội chủ nhà không có động lực để thi đấu nên chọn đội khách trong trận đấu này.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

Anderlecht toàn thua và không ghi được bàn nào trong 5 trận Champions League gần nhất

Tổng tỉ số luôn lớn hơn hoặc bằng 3 trong 8 lần Bayern ra sân tại Champions League gần đây

Anderlecht thua ít nhất 3 bàn/trận trong 4 trận Champion League gần nhất

Tổng tỉ số luôn lớn hơn hoặc bằng 3 trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội

Bayern Munich toàn thắng trong 8 trận gần nhất

Anderlecht thua 3, hòa 1 trong 7 lần ra sân gần đây

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Anderlecht: Najar chấn thương

Bayern Munich: Neuer, Ribery chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-3

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo