Nhận định, dự đoán & phân tích Andorra vs Faroe Islands, 00h00 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Cả Andorra và Đảo Faroe đều là những đội bóng bị coi là “lót đường” ở bảng B vòng loại World Cup 2018. Và đúng như đánh giá của giới chuyên môn, khả năng một trong 2 đội vượt lên chen chân vào top 2 đội dẫn đầu là lực khó. Ngoài Đảo Faroe có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa, Andorra cùng Latvia đều chỉ có không quá 3 điểm sau 4 lượt trận. Đặc biệt với Andorra, việc để lọt lưới ít bàn nhất cũng là nhiệm vụ đòi hỏi sự cố gắng của cả tập thể. 

Với Đảo Faroe, cần phải giành lời khen ngợi cho họ khi trận đầu ra quân, các học trò của HLV Olsen đã cầm hòa được Hungary, tiếp ngay sau đó là chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Latvia. Nhưng rõ ràng chừng ấy là chưa đủ để Đảo Faroe có thể làm nên chuyện bởi sức mạnh quá chênh lệch Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha và Hungary tạo ra. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Andorra là tấm gương lớn cho tình thần “bại không nản”, chỉ có điều họ bại mãi mà chẳng chịu thắng.May mắn thay, trận cầu mà Andorra hạ gục San Marino cách đây không lâu trong khuôn khổ giao hữu đã chính thức chấm dứt chuỗi 86 trận kỷ lục không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng Andorra chẳng thể xóa được ký ức từ hàng loạt thất bại. Thậm chí ngay tại “tổ ấm” của mình, Andorra luôn run rẩy trước mọi đối thủ.
 
Thống kê cho thấy chỉ tính 20 trận gần nhất tiếp khách, Andorra toàn bại cả 20 trận. Trên khía cạnh TLCA, mọi chuyện cũng chẳng khá hơn khi chủ nhà được xếp “cửa dưới” và được áp tỉ lệ được chấp cao. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới tại Estadi Nacional, nên đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào  các vị khách Đảo Faroe.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Andorra: Ferran Pol, Ildefons Lima, Marc Vales, Marc García, Jesus Rubio, Max Llovera, Victor Rodríguez, Marcio Vieira, Marc Pujol, Cristian Martínez, Alexandre Martinez.

Đảo Faroe: Nielsen, Gregersen, Næs, Nattestad, Sørensen, Edmundsson, Benjaminsen, Vatnhamar, Jógvansson-Hansen, Hansson, Hendriksson.

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo