Nhận định bóng đá Angers vs Troyes, 01h00 ngày 18/01 (Vòng 21 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Cách biệt 2 điểm mong manh giữa 2 đội khiến trận chiến này càng được chú ý hơn. Nếu “Thiên thần” thành công trong nhiệm vụ 3 điểm, họ sẽ “bay” lên mặt đất. Với những gì đang diễn ra, khả năng thành công của Angers là rất cao. Sở dĩ nhận định như thế bởi so với đối thủ, chủ nhà đã thu lại được những kết quả khả quan kể từ khi bị đẩy về nhóm trụ hạng. Theo đó trong 2 trận gần nhất tại Ligue 1 Angers giành được tới 4 điểm trong đó có trận hoà trước Lyon ở thế trận họ mới là kẻ dẫn bàn trước. Rõ ràng áp lực đã được chủ nhà biến thành động lực để thoát hiểm.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Ngược lại với chủ nhà, Troyes đang bị nhóm cầm đèn đỏ thu hẹp khoảng cách bởi phong độ nghèo nàn của mình. Thống kê cho thấy 6 trận mới đấu tại Ligue 1 thì có tới 5 trận Troyes phải nhận thua, thua 5 trận liên tiếp khi xa nhà. Càng gần với khu vực nguy hiểm, Troyes càng đánh mất mình. Dường như khi lâm vào hiểm cảnh, bản lĩnh thi đấu kém cỏi của các vị khách mới bị bộc lộ. Đó là những gì thường thấy ở 1 tân binh. Trong bối cảnh đó, chuyến xa nhà đêm nay với Troyes hứa hẹn lành ít dữ nhiều.

Nhận định trên càng có cơ sở khi Angers từng thắng 2/3 lần chạm trán Troyes gần đây. Với kẻ đang thi đấu bạc nhược và rất sợ xa nhà như Troyes, đây có lẽ cơ hội không thể tốt hơn để “Thiên Thần” hoàn thành trận cầu 6 điểm qua đó lần đầu tiên thoát hiểm sau nhiều tháng chôn chân ở khu vực cầm đèn đỏ.

7/8 trận gần đây của Angers và 2 trận vừa qua của Troyes có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Angers thiếu Tait bởi án treo giò.

Troyes mất Dingome vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo