Nhận định, dự đoán & phân tích Antalyaspor vs Kayserispor, 22h00 ngày 18/01 (Vòng 1/8 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Ở những cuộc đối đầu với Kayserispor, Antalyaspor có thể sơ sảy ở những chuyến du đấu nhưng khi được trở về tổ ấm của mình họ luôn mang 1 bộ mặt rất khác. Cụ thể trong 11 lần trở về nhà gần nhất tiếp đón đối thủ này Antalyaspor chưa 1 lần phải nhận thất bại, thắng tới 9 trận. Nếu nhìn vào con số thống kê ở những lần đụng độ giữa 2 đội, Antalyaspor chỉ mới có được tổng cộng 13 lần trọn niềm vui ở 24 trận gặp Kayserispor, có thể thấy lợi thế sân bãi chính là chìa khoá giúp chủ nhà giải quyết bài toán 3 điểm trước đối thủ này.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Quá khứ là thế, hiện tại cơ hội để Antalyaspor sữa chữa sai lầm ở trận lượt đi là hoàn toàn có thể, ít nhất là giành lại được 1 kết quả khả quan. Sở dĩ nhận định như thế bởi Antalyaspor dù luôn lận đận ở những chuyến đi khách nhưng lại khá ổn định khi có được lợi thế sân bãi. Cụ thể 12 trận về nhà mới đây thì có tới 9 trận Antalyaspor giành được điểm số, thắng tới 6 trận. Đây là thành tích quá tốt với 1 đội bóng từng ngấp nghé ở khu vực nguy hiểm.

Sau những va vấp ở giai đoạn lượt đi, Antalyaspor chỉ còn mục tiêu trụ hạng tại giải VĐQG. Và ở nhiệm vụ đó họ đang hoàn thành khá xuất sắc. Thế nên sân chơi cúp có thể xem là nơi để đội bóng này cứu vớt 1 mùa giải thất bại nữa. Chính vì thế Antalyaspor rất coi trọng trận chiến với Kayserispor. Ở lượt đi, chính Antalyaspor mới là kẻ tạo lợi thế dẫn bàn nhưng 2 bàn thua chóng vánh chỉ trong 3 phút đã phá hỏng tất cả. Kinh nghiệm thương đau đã được rút ra và Antalyaspor với lợi thế sân nhà biết làm cách nào để sửa sai. Điểm tựa quá khứ sẽ tạo thêm phần tự tin để chủ nhà ngược dòng tại vòng 1/8 này.

4 trận gần đây của Antalyaspor và 5 trận vừa qua của Kayserispor có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo