Nhận định, dự đoán & phân tích Áo vs Moldova, 02h45 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Sau màn trình diễn đáng thất vọng tại Euro 2016, NHM đội tuyển Áo đã hy vọng sẽ có được kết quả tốt hơn trong chiến dịch vòng loại World Cup của đội bóng này.  Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà đã gây ra thảm họa sau khi phải chịu 2 cái tát trước Serbia(thua 2-3) và Ai Len(thua 0-1). Cơ hội cho Alaba và các đồng đội đang dần hẹp lại, khi mà khoảng cách với đội đầu bảng đã là 6 điểm. Nhiệm vụ chính cần phải làm ngay trước mắt là có được 3 điểm khi tiếp đón Moldova vào tối nay, dù sao với những ý kiến chủ quan thì việc có được 3 điểm sẽ là khá dễ dàng.


Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bởi Moldova rõ ràng đang nằm trong 1 trong số đội bóng yếu nhất Châu Âu, họ chỉ có thể góp mặt  tại vòng loại WC “cho vui” mà thôi. Sau 4 vòng đấu các cầu thủ khách chỉ có được 1 điểm, và đó là trận hòa trước Georgia.  Có khá nhiều cầu thủ trong đội hình phía Moldova thậm chí còn không phải là dân chuyên nghiệp, rõ ràng mối hiểm họa đến từ Moldova gần như là vô hại.

Với dàn cầu thủ được cho là có đẳng cấp hơn hẳn các vị khách, Áo sẽ không khó để tìm đường đến mành lưới của Moldova. Cái mà NHM đội tuyển Áo quan tâm là đội bóng con cưng sẽ trình diễn ra sao trước đối thủ được coi là “nhược tiểu” này.

4/6 lần ra sân vừa qua của Áo cho thấy bàn thắng thường đến trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Đã 9 trận liên tiếp vừa qua phía Moldova luôn xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Áo: Almer, Fuchs, Prödl, Hinteregger, Dragovic, Ilsanker, Baumgartlinger, Arnautovic, Alaba, Klein, Sabitzer.

Moldova: Cebanu, Bolohan, Carp, Epureanu, Racu, Andronic, Cebotaru, Cojocari, Gatcan, Bugaev, Dedov .

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo