Nhận định, dự đoán & phân tích Argentina vs Chile, 06h30 ngày 24/03

Ý kiến chuyên gia: Hiện tại, đội tuyển của Lionel Messi đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ, đồng nghĩa với việc không có suất trực tiếp dự VCK World Cup 2018. Phải đá play-off đã là một sự xấu hổ, nếu không có vé đến Nga vào năm sau chắc chắn sẽ là một trong những nỗi hổ thẹn lớn nhất của đội tuyển nước này. Argentina với niềm kiêu hãnh về thành tích quá khứ cũng như dàn ngôi sao hiện tại sẽ khó nhận được sự tha thứ khi xảy ra bi kịch đó. Dàn sao đó là những ai? Messi, Aguero, Higuain, Dybala, Di Maria, Mascherano, Otamendi... Tất cả đều đang có phong độ tốt tại các CLB. Đối chọi với đội tuyển của họ là một Chile có lực lượng tương đối đầy đủ và đang bất bại 5 trận tính trên mọi đấu trường. Thế nhưng, 3 lần gần nhất hai đội giao tranh tại vòng loại World Cup, Argentina đều là những người chiến thắng. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đêm nay, Argentina sẽ tiếp Chile trên SVĐ El Monumental. Song đây không phải nơi mang tới kỉ niệm đẹp với đội chủ nhà trong vài năm gần đây. Bằng chứng là 2 lần gần nhất tới thi đấu vào năm 2015, Argentina chỉ giành được một kết quả hòa trước đại kình địch Brazil và một thất bại trước Ecuador. Dù vậy, El Monumental cũng không phải vết gợn quá lớn để NHM Argentina nghĩ tới một kết quả tiêu cực. Nhớ rằng, lịch sử 116 năm đang ủng hộ Argentina khi họ chưa từng thất bại trước Chile trên sân nhà.
 
Chỉ một chiến thắng trước Chile - đội đang hơn đúng 1 điểm, Argentina sẽ lại lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất khu vực Nam Mỹ. Thắng Chile không chỉ nhằm cứu cánh cho chính mình tại vòng loại World Cup mà còn để gỡ gạc danh dự sau 2 thất bại liên tiếp tại chung kết Copa America. Hai thất bại đó sẽ là những ám ảnh xuyên suốt cuộc đời mỗi tuyển thủ từng kinh qua. Hai trận thua theo cùng một kịch bản: chấm luân lưu. Hai trận thua mà ngôi sao số một Lionel Messi không một lần lập công, thậm chí còn sút hỏng 11m. Hai thất bại lớn đến mức Messi trong một phút yếu lòng đã phải tuyên bố từ giã ĐTQG. Chính Messi từng thừa nhận, anh sẵn sàng đánh đổi một Quả bóng Vàng để mang về danh hiệu lớn cho ĐT Argentina.

Tuy nhiên, chiến thắng trong bóng đá không đến từ việc đổi chác. Nó chỉ xảy ra khi Mess phát huy được phong độ ghi bàn như 9 lần phá lưới đối phương trong 1 tháng qua tại Barcelona, và các đồng đội tiếng tăm như Higuain, Dybala... của anh cũng vậy. Làm được điều đó, một chiến thắng tưng bừng cho Argentina trước Chile, đã thua 2/3 trận sân khách gần đây và không có một Alexis Sanchez sung sức nhất, là điều khả thi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Argentina: Zabaleta không thể tham dự vì chấn thương, Dybala còn bỏ ngỏ khả năng ra sân

Chile: Arturo Vidal bị treo giò, Marcelo Diaz chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Argentina: Romero, Mercado, Otamendi, Funes Mori, Mas, Biglia, Mascherano, Banega, Messi, Di Maria, Higuain.

Chile: Bravo, Isla, Medel, Jara, Beausejour, Diaz, Hernandez, Vidal, Fuenzalida, Sanchez, Vargas.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo