Nhận định, dự đoán & phân tích Armenia vs Estonia, 21h00 ngày 24/3

 

Ý kiến chuyên gia: Estonia đang thi đấu ngày càng tiến bộ thời gian gần đây. Tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua, đội bóng này cũng có được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 thất bại. Với một đội bóng từng bị đánh giá là nhược tiểu, chuyên sắm vai kẻ lót đường ở những giải đấu quốc tế, đó có thể coi là thành công rất lớn và hứa hẹn có tương lai.

Phong độ của Estonia cũng đang là rất ấn tượng ở những trận giao hữu sau khi kết thúc vòng loại World Cup 2018. 5 trận liên tiếp gần đây các cầu thủ Estonia duy trì thành tích bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Đáng chú ý, trận hòa duy nhất của Estonia là trước ĐT Thụy Điển, đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Với Armenia, đội bóng hiện đứng thứ 91 trên BXH FIFA, thấp hơn 5 bậc so với Estonia (đứng thứ 86) chỉ sở hữu ngôi sao sáng nhất là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ này không có phong độ cao nhất, khi thi đấu khá thất thường trong màu áo Arsenal. Và với những gì Mkhitaryan đang thể hiện, thật khó để có thể tin anh giúp được đội chủ nhà giành chiến thắng.

Hàng phòng ngự Estonia đang thi đấu rất chắc chắn thời gian gần đây, khi giữ sạch lưới 3/5 trận đã đấu. Tính xa hơn, Estonia chỉ để thua 2 bàn ở 5 trận gần nhất. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng để Armenia có thể tìm kiếm bàn thắng.

Dự đoán: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo