Nhận định, dự đoán & phân tích Arsenal vs Atletico Madrid 02h05, ngày 27/04

 
Nhận định Cúp C2 Europa League
27/04/2018 02:05
Arsenal
Arsenal
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:0 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
2.55 : 3.20 : 2.85
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 2-2.5 : 0.88
Atletico Madrid
Atletico Madrid
 

 

Ý kiến chuyên gia: Arsenal mới đón nhận thông tin HLV Arsene Wenger sẽ chia tay đội bóng sau 22 năm dẫn dắt. Thời điểm thông tin này được công bố khá nhạy cảm khi Pháo thủ chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng nhất trong mùa giải năm nay. Điều này khiến người ta không khỏi nghi ngờ về việc ông thầy người Pháp sử dụng "đòn hy sinh" để khích lệ tinh thần cầu thủ. Điều này có thể được thấy rõ qua trận đấu đầu tiên sau khi thông tin được công bố. Các cầu thủ Arsenal đã chơi như lên đồng và vùi dập đội bóng cùng thành phố, West Ham với tỉ số 4-1. Rất nhiều người đã gọi sự hưng phấn đó là "hiệu ứng Wenger".

Thực ra, một HLV cực chẳng đã mới phải dùng tới chiêu đó để khơi dậy tinh thần chiến đấu của cầu thủ. Arsenal mùa bóng năm nay đã chơi quá kém, kém nhất tại Ngoại hạng Anh trong thời đại của Wenger. Họ gần như chắc chắn đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, vị trí kém nhất Wenger từng phải nhận. Arsenal cũng đang tiệm cận mùa giải thua nhiều nhất (11 vs 12), để thủng lưới nhiều nhất (46 vs 49) và kiếm được ít điểm nhất (57 vs 67).

Bởi vậy, HLV Wenger đã "học" Mourinho mùa trước khi "cắt" Ngoại hạng Anh và tập trung cho đấu trường Europa League. Tuy nhiên, con đường Arsenal đi lại khó khăn hơn rất nhiều so với Quỷ đỏ. Năm ngoái, những đối thủ của M.U từ vòng bán kết đến trận chung kết đều là những đội cửa dưới và được đánh giá yếu hơn đoàn quân của Mourinho rất nhiều. Nhưng Arsenal lại bị số phận run rủi phải đối mặt với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Đó là Atletico Madrid.

Đã rất lâu rồi thầy trò Simeone mới trở lại đấu trường hạng hai của châu lục. Vài năm gần đây, họ thường xuyên dự Champions League và thậm chí lọt tới chung kết của giải đấu. Tuy nhiên, Atletico chưa một lần thành công và chức vô địch Europa League 2011/12 vẫn là danh hiệu châu lục gần nhất họ đạt được.

Lần gần nhất, Atletico Madid ra sân tại Europa League đã cách đây 5 năm. Khi đó, Falcao vẫn còn đang chơi cho đội bóng thành Madrid và họ bị loại khỏi giải đấu sau trận thua 0-2 trước Rubin Kazan trên sân nhà. Kể từ đó, Atletico mới chỉ thua thêm đúng một trận là lượt về tứ kết Europa League năm nay. Tuy nhiên, kết quả ấy không gây ảnh hưởng nào nghiêm trọng bởi Atletico vẫn tiến vào bán kết một cách bình thường.

Người ta khá lo ngại cho phong độ gần đây của thầy trò Simeone. Họ chỉ thắng 1/5 lần ra sân gần nhất trong đó thua 2 và hòa 2. Tuy nhiên, trận hòa mới đây trước Betis đậm dấu ấn "giữ quân" của ông thầy người Argentina khi hàng loạt trụ cột như Griezmann, Saul đều được được nghỉ sớm. Diego Simeone vẫn nổi tiếng với sự tinh quái của mình và trước một đối thủ "liều mạng" như Arsenal, ông chắc chắn biết cách khắc chế để vượt qua. Đó là lý do lựa chọn đội khách trong trận đấu này.

PHÁT BIỂU

HLV Diego Simeone (Atletico): "Chúng tôi đã đụng phải đối thủ không mong muốn nhất ở bán kết. Arsenal có kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường châu Âu, có nhiều cầu thủ giỏi và đặc biệt được dẫn dắt bởi một HLV lão làng. 

HLV Arsene Wenger (Arsenal): "Atletico được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Nhưng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng, Arsenal sẽ vượt qua họ. Với tình hình hiện nay, chỉ có chức vô địch Europa League mới cứu Arsenal thoát khỏi một mùa giải thất vọng".

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

Đây là trận đấu thứ 102 và cũng là trận đấu cuối cùng Wenger dẫn dắt Arsenal trên sân nhà tại đấu trường châu Âu.

Arsenal đang bất bại 4 trận liên tiếp tại Europa League

Atletico thắng 5/6 trận Europa League 2017/18

Arsenal ghi tới 17 bàn trong 6 trận sân nhà tại Europa League 2017/18

Atletico thắng 6/9 trận sân khách gần nhất tại Europa League

Arsenal chỉ thắng 10/31 đối đầu với các đối thủ tới từ Tây Ban Nha

Atletico bất bại 21/27 lần đối đầu với các đối thủ tới từ Anh quốc

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Elneny, Cazorla, Mkhitaryan, Ozil, Wilshere chấn thương, Cech bỏ ngỏ khả năng thi đấu, Aubameyang không được đăng ký

Atletico: Luis, Juanfran, Diego Costa chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo