Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Burnley vs Leeds United 01h45, ngày 20/09

 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
20/09/2017 01:45
Burnley
Burnley
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:3/4 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.71 : 3.75 : 4.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2.5 : 0.93
Leeds United
Leeds United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sau màn trình diễn khá trầy trật ở mùa trước, Burnley không được kì vọng nhiều về khả năng gây tiếng vang ở chiến dịch 2017/18. Tuy nhiên, những gì mà đội chủ sân Turf Moor làm được lại đang khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Chỉ ít ngày sau khi đánh bại ĐKVĐ Chelsea ở trận ra quân Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Sean Dyche tiếp tục khiến Tottenham chia điểm và mới đây nhất là trận hòa đầy quả cảm trước Liverpool ngay tại Anfield.

Ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hàng đầu của các cầu thủ Burnley là duy trì được mạch hưng phấn đang có. Vì thế mà dù chỉ là một trận đấu cúp song tin rằng đội chủ sân Turf Moor vẫn sẽ ra sân với mục tiêu là giành chiến thắng. Càng thuận lợi hơn khi đối thủ của thầy trò HLV Sean Dyche trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh cuối tuần này chỉ là đội bóng mới lên hạng Huddersfield.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Leeds từng gây rất nhiều khó khăn cho Burnley, nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Tương quan giữa 2 đội đã hoàn toàn thay đổi kể từ mùa giải Burnley chia tay Hạng nhất để góp mặt ở sân chơi Ngoại hạng. 4 lần chạm trán gần nhất, The Clarets thắng tới 3 và chỉ hòa 1. Ngoài ra, Leeds luôn tỏ ra vô duyên với mặt trận League Cup. 4 mùa giải gần nhất, chỉ 1 lần họ vượt qua được vòng này.

4/6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân của Burnley có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 2 trận vừa qua của Leeds tại League Cup đều kết thúc với 5 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo