Nhận định, dự đoán & phân tích Astana vs Villarreal 22h59, ngày 23/11

 
 
Nhận định Cúp C2 Europa League
23/11/2017 22:59
Astana
Astana
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 1/4:0 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
2.93 : 3.05 : 2.22
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2-2.5 : 0.98
Villarreal
Villarreal
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vòng đấu cuối cùng giải VĐQG Kazakhstan, Astana nhẹ nhàng vượt qua Akzhayik với tỷ số 2-0 trên lãnh địa của mình. Kết quả này vừa đủ đem về cho họ 79 điểm, nhiều hơn đối thủ đứng thứ 2 Kairat đúng 1 điểm qua đó lần thứ 4 liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch. So với những gì thể hiện ở mùa năm 2016, thành tích này có phần kém đi nhưng dẫu sao cũng đều hướng tới 1 mục tiêu - bước lên đỉnh vinh quang.

Tại đấu trường quốc nội là vậy, nhưng khi bước ra tới sân chơi đẳng cấp hơn - Europa League, mọi chuyện lại không thi theo chiều hướng mong muốn của thầy trò HLV Stoilov. Astana chỉ đứng thứ 2 trên BXH sau giai đoạn lượt đi với 7 điểm có được, ít hơn chính Villarreal 1 điểm và nhiều hơn Slavia Praha 2 điểm. Nghĩa là nguy cơ bị loại của họ vẫn rất cao nếu như để thua đại diện Tây Ban Nha ở lượt về. Kéo theo đó có thể sẽ là hệ lụy về mặt tinh thần khiến 2 lượt trận cuối cùng trở nên khó khăn hơn, May mắn là trong số 3 vòng lượt về họ đã có được chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Villarreal không sở hữu màn trình diễn ấn tượng tại La Liga. Dễ hiểu thôi bởi đấu trường này đầy rãy những ông lớn mang tầm cỡ châu lục. Nhưng so sánh với nền bóng đá Kazakhstan, chừng ấy là đủ để các vị khách tạo ra khoảng cách về đẳng cấp. Kinh nghiệm cũng là thứ mà Tàu ngầm vàng có thừa trên đấu trường châu Âu. Từng 3 lần đối mặt với Astana tại cùng mặt trận, Villarreal toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA, ghi ít nhất 3 bàn mỗi 90 phút thi đấu và chỉ 1 lần để lọt lưới.

Năm trận xa nhà gần nhất Villarreal để lọt lưới không quá 1 bàn mỗi trận. Từ cơ sở là hàng phòng ngự vững chắc, các tiền đạo sẽ dễ dàng tổ chức phản công trong trường hợp các vị khách chơi chậm và chắc. Nhưng cũng không loại trừ trường hợp thuyền trưởng Javi Calleja sẽ sớm “xua quân” lên áp đảo chủ nhà như những gì họ đã làm ở 3 lần gặp nhau trước đó. Dù ở kịch bản nào, tin rằng Tàu ngầm vàng bằng bản lĩnh của mình cũng sẽ dễ dàng lấn át chủ nhà ngay nơi đất khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Villarreal từng đối đầu Astana tại vòng play-off Europa League 2014/15 (thắng 3-0 lượt đi và 4-0 ở lượt về trên đất Tây Ban Nha). 

Ngoài Villarreal, Atletico Madrid là đối thủ mà Astana gặp tại đấu trường châu Âu (Champions League 2015/16), kết quả họ thua 0-4 tại Tây Ban Nha và hòa 0-0 trên sân nhà.

Villarreal giữ thành tích bất bại 6 trận liên tiếp tại đấu trường châu Âu giai đoạn vòng bảng. 

Astana vô địch lần thứ 4 liên tiếp tại giải VĐQG Kazakhstan vào ngày 05/11 vừa qua.

Khoảng cách từ Villarreal đến Astana dài khoảng 5.500 km.

Villarreal để lọt lưới không quá 1 bàn/trận ở 6 chuyến làm khách gần nhất và 3 lần đối đầu Astana.

Villarreal ghi được ít nhất 3 bàn vào lưới Astana ở 3 lần chạm trán trước đó tại đấu trường Europa League. 

Villarreal toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA ở cả 3 lần đối đầu với Astana. 

Villarreal thắng theo TLCA ở 4/5 trận sân khách vừa qua trên tất cả các mặt trận. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo