Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Atalanta vs Crotone 01h45, ngày 21/09

 
Nhận định Italia
21/09/2017 01:45
Atalanta
Atalanta
Tỷ lệ Châu Á
0.77 : 0:1 1/4 : 1.15
Tỷ lệ Châu Âu
1.25 : 4.90 : 8.60
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2.5-3 : 1.05
Crotone
Crotone
 

 

Ý kiến chuyên gia: Hơn 11 năm cùng 5 lần có dịp gặp nhau nhưng Crotone chưa 1 lần giành được chiến thắng trước Atalanta. Tệ hơn ở 5 cuộc chạm trán này các vị khách chỉ hoà được 1 trận, thua tới 4 trận trong đó chưa 1 lần có điểm khi phải đến làm khách tại Atleti Azzurri.
 
Quá khứ là thế, hiện tại cơ hội để Crotone phá dớp càng thấp hơn. Sở dĩ nhận định như thế bởi các vị khách đang dần rơi vào khủng hoảng bởi sự kém cỏi của hàng công. Sau 4 vòng vừa đấu Crotone chỉ giành được đúng 1 điểm mà không ghi nổi bàn thắng nào. Ở loạt trận này Crotone thua tan nát mỗi khi chạm trán các đối thủ được đánh giá mạnh hơn họ. Chính vì thế các vị khách đang trở thành điểm đầu tư rủi ro mà các tay chơi cần tránh mỗi khi ra sân.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Về phía Atalanta, sau chặng đường gian khó ở giai đoạn đầu mùa, đội bóng này đang trở lại mạnh mẽ. Thất bại trước những “kẻ mạnh” như Roma hay Napoli đã được xoá nhoà khi Atalanta liên tiếp giành điểm ở 4 trận gần nhất, thắng 3 trận. Ấn tượng hơn, tại Europa League chủ nhà còn bùng nổ để vùi dập Everton tới 3 bàn không gỡ khi có lợi thế sân bãi. Ở mạch trận này Atalanta luôn hoàn thành được mục tiêu khi tiếp đón các “cửa dưới” khác và chính vì thế họ cũng sẽ được ưu ái hơn ở cặp đấu này, khi còn được cả lịch sử chống lưng.

Trận gần đây của Atalanta và 3 trận vừa qua của Crotone có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 4/6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atalanta thiếu Spinazzola vì chấn thương. 

Crotone mất Nalini.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo