Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Athletic Bilbao vs Atletico Madrid 01h00, ngày 21/09

 
Nhận định Tây Ban Nha
21/09/2017 01:00
Athletic Bilbao
Athletic Bilbao
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 1/4:0 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
3.10 : 3.15 : 2.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2-2.5 : 1.07
Atletico Madrid
Atletico Madrid
 

 

Ý kiến chuyên gia: Kể từ sau thất bại trước Real Madrid ở mùa giải năm ngoái (tháng Năm), Atletico Madrid sở hữu cho mình chuỗi thành tích bất bại lên tới 16 trận ở tất cả các đấu trường cho đến này. Tuy nhiên bất bại không có nghĩa là “thống trị”, kể từ đầu mùa giải mới tới giờ, đoàn quân của HLV người Argentina trải qua tới 3 trận hòa (2 tại La Liga, 1 tại Champions League) và 2 chiến thắng. Thành tích này khiến họ chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH - xếp sau Real Madrid, kém ngôi đầu bảng của Barcelona tới 7 điểm. 

Hệ thống phòng ngự của Atletico với những Godin, Hernandez, Niguez, Luis... đang thi đấu tương đối tập trung và kỷ luật. Tính ở 5 lượt trận đã qua, họ để lọt lưới 3 bàn (trong đó có 3 trận liên tiếp gần nhất giữ sạch lưới). Tuy nhiên vấn đề khiến Simeone đau đầu nhất thời điểm này là sự hiệu quả của các tiền đạo. Cặp đôi Griezmann và Correa không đạt được sự kỳ vọng khi chỉ sở hữu 1 bàn thắng trong 3 trận gần nhất (Griezmann trong trận gặp Malaga). 

Lệnh cấm chuyển nhượng khiến đội bóng thành Madrid dường như bất lực nếu muốn tung ra sân nhân tố có thể gây bất ngờ và thay thế các tiền đạo vốn đang bị “cứng chân” thời gian qua. Đây cũng là điểm để  NHM Athletic Bilbao tin rằng “đứa con cưng” của họ ít nhất không bị vùi dập trong lần đối đầu đêm nay.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Về phía chủ nhà, Bilbao hiện đang giữ thành tích thi đấu tại tổ ấm San Mamés Barria cực tốt. Thống kê 20 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận, thầy trò HLV José Ángel Ziganda thắng tới 15 trận, hòa 4 trận và chỉ để thua đúng 1 trận trước Real Madrid hồi tháng Ba vừa qua. Trong bối cảnh Atletico chưa tìm lại được cảm giác làm bàn, một trận hòa đồng nghĩa với lựa chọn Bilbao sẽ đem về cho giới đầu tư châu Á niềm vui. 

Trung bình có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 6/7 trận đã qua của Bilbao. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Athletic Bilbao: Yeray Álvarez chưa rõ khả năng thi đấu. Óscar De Marcos và Mikel Rico chưa hoàn toàn hồi phục sức khỏe.

Atletico Madrid: Augusto Fernández chấn thương, khả năng ra sân của Sime Vrsaljko và José Giménez bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo