Nhận định, dự đoán & phân tích Athletic Bilbao vs Granada, 00h30 ngày 27/02

Ý kiến chuyên gia: Sẽ là chuyến hành quân vô cùng khó khăn với Granada khi phải làm khách tại sân San Mamés Barria của Athletic Bilbao. Cho đến lúc này mọi con số thống kê trong quá khứ đang chống lại họ. Về thành tích trên sân khách, Granada đang phải nhận tới 5 trận thua liên tiếp trên 2 mặt trận La Liga và cúp Nhà vua (trung bình để lọt lưới trên 2 bàn/trận). Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Bilbao lại là đội thi đấu sân nhà tương đối tốt. Tính trên tất cả các mặt trận, Bilbao giữ thành tích 17 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại. San Mamés Barria trở thành thánh địa của họ với 14/17 trận mang về 3 điểm. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Tuy nhiên Granada cũng đang có dấu hiệu hồi sinh sau quãng thời gian dài thi đấu tệ hại. Ba vòng đấu gần nhất, các vị khách lần lượt hạ gục Las Palmas (1-0) và Real Betis (4-0). Sáu điểm từ 2 chiến thắng này đưa Granada vươn lên gần bằng điểm với Leganes (kém 2 điểm). Tinh thần dâng cao, hơn nữa tại San Mamés Barria - Granada cũng chưa bao giờ biết “sợ” chủ nhà. Bằng chứng là ở 5 lần hành quân đến đây, Granada mang về 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Sẽ là rất xứng đáng cho những nỗ lực của các vị khách nếu ở lần gặp nhau tiếp theo họ ít nhất mang về được 1 điểm. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Athletic Bilbao: Aduriz và Kepa chấn thương không thể thi đấu. Raul Garcia dính án treo giò, khả năng ra sân của Aymeric Laporte bị bỏ ngỏ.

Granada: Matthieu Saunier và Artem Kravets chấn thương không thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo