Nhận định, dự đoán & phân tích Athletic Bilbao vs Real Betis, 02h30 ngày 28/4

Nhận định Tây Ban Nha
28/04/2017 02:30
Athletic Bilbao
Athletic Bilbao
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:1 1/4 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
1.34 : 4.95 : 9.25
Tỷ lệ Tài xỉu
1.07 : 2.5-3 : 0.83
Real Betis
Real Betis
 

 

Ý kiến chuyên gia: Athletic Bilbao có thể thi đấu không thực sự ổn định, nhưng nếu chỉ tính trên sân nhà San Mames Barria thì họ thực sự trở lên “đáng sợ”. Tại thánh địa của mình mùa giải năm nay, ngoài Real Madrid là đội duy nhất đem về chiến thắng thì còn lại kể cả Barcelona (cúp Nhà vua TBN) và Atletico Madrid (La Liga) đều không thể ca khúc khải hoàn. Thành tích cụ thể của họ qua 20 trận đấu trên tất cả các mặt trận là 16 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ 1 lần để thua. Riêng tại La Liga, San Mames Barria chứng kiến Bilbao thắng tới 10 trận hòa 3 trận và để thua 1 trận (thua Real Madrid). 

Không chỉ vậy, Bilbao dường như đang “bắt vía” được đối thủ Betis khi thắng tới 3 trận, hòa 1 trận và để thua 1 trận ở 5 lần gặp nhau gần nhất. Tại San Mames Barria, Bilbao thắng theo chuyên môn và TLCA ở 3 trận gần nhất tiếp đón Betis. Động lực của Bilbao ngoài sân nhà còn là mục tiêu dự cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại họ đang có được lợi thế trước các đội bóng khác phía sau khi xếp thứ 6 với 56 điểm có được (hơn Sociedad và Eibar lần lượt 1 và 6 điểm). Mùa giải còn 6 lượt trận nữa là kết thúc (tính cả vòng đấu này) bởi vậy Ernesto Valverde và các học trò cần thiết phải tận dụng từng lợi thế nhỏ có được nhằm duy trì thứ hạng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bên kia chiến tuyến, Real Betis trên lý thuyết hoàn toàn có thể phải xuống hạng. Nhưng thực tế cho thấy khoảng cách tạo được với Gijon (13 điểm) và phong độ của 3 đội cuối bảng là lý do giúp các vị khách yên tâm phần nào. Nhập cuộc với quyết tâm có phần kém hơn, lại không thực sự quan trọng việc “cố sống” mang về 3 điểm, Betis có thể sẽ phải nhận đòn tấn công phủ đầu từ phía chủ nhà. Nên nhớ 2/3 lần hành quân tới San Mames Barria gần nhất Betis đều để bị dẫn trước ngay từ hiệp 1. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể xảy đến với họ ở chuyến làm khách tiếp theo. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Athletic Bilbao: Khả năng ra sân của Elustondo bị bỏ ngỏ.

Real Betis: Antonio Adán, Cristiano Piccini và Antonio Sanabria bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo