Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Atlanta United vs Los Angeles Galaxy 06h00, ngày 21/09

 
Nhận định Nhà nghề Mỹ MLS
21/09/2017 06:00
Atlanta United
Atlanta United
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:1 1/4 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
1.45 : 4.70 : 5.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 3-3.5 : 0.91
Los Angeles Galaxy
Los Angeles Galaxy
 

 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải đầu tiên của Atlanta United có vẻ như đang kết thúc khá thành công ở thời điểm hiện tại. Với trận hòa 3-3 trước Orland City vào cuối tuần qua, thì họ dường như đã đảm bảo được vị trí để góp mặt trong loạt trận play off tại giải Eastern Conference. Các cầu thủ chủ nhà lúc này đang có được vị trí thứ 5 trên BXH khu vực phía Đông, với 7 điểm cách biệt so với nhóm bám đuổi, nhưng họ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá.
 
Atlanta United đang có được phong độ khá ổn định trong giai đoạn này, đội bóng của HLV Martino đã chỉ phải nhận đúng 1 thất bại trong 11 vòng đấu gần đây, trong đó có đến 6 chiến thắng. Ở mùa giải này, phần lớn những thất bại của họ đến từ những chuyến đi, còn trên sân nhà thật khó để làm cách nào đánh bạo được Atlanta. Với chuỗi 9 trận bất bại tại Mercedes Benz, trong đó là 7 chiến thắng thì quả thực các cầu thủ chủ nhà đang có thừa tự tin để làm khó LA Galaxy.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đây có thể coi là mùa giải vứt đi với đội bóng cũ của David Beckham. Vị trí áp chót trên BXH của khu vực phía Tây đang chỉ ra 1 điều, cơ hội đi đến loạt trận play off đã dần khép lại với các vị khách. Với chỉ 27 điểm trong tay, khoảng cách với nhóm play off có đến 11 điểm. Có lẽ LA Galaxy đang trải qua những thời khắc tồi tệ nhất của CLB, khi cuối tuần qua thất bại nặng nề 0-4 ngay trên sân nhà trước Toronto đã thực sự khiến niềm tin của họ bị sụp đổ.

Với cả thảy 14 trận đấu đã qua tren mọi mặt trận, LA Galaxy thậm chí chỉ có đúng 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thất bại đến 11 trận. Không đội bóng nào tại MLS trải qua năm 2017 tồi tệ như cái cách mà Giovani dos Santos và các đồng đội thể hiện. Từ đầu mùa giải, hàng thủ của LA Galaxy sẽ là thứ mà NHM của đội bóng thất vọng nhất, khi có đến 52 lần phải vào lưới nhặt bóng. Rõ ràng, tất cả những yếu tố trên sẽ khiến cho chuyến đi này của LA Galaxy  không có điềm lành.

Đã 13/14 trận vừa qua của Atlanta United cho thấy bàn thắng đến ngay trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Với 5 lần ra sân liên tiếp bên phía LA Galaxy cũng xuất hiện tỷ số ngay trong 45 phút đầu tiên.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo