Nhận định, dự đoán & phân tích Atletico Clube Goianiense vs Oeste SP, 05h15 ngày 26/05 (Vòng 7 hạng 2 Brazil 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 1 mùa giải được lên chơi tại Brasileiro Serie A, Atletico Goianiense đã trở lại với đấu trường phù hợp với thực lực của mình khi chỉ cán đích ở vị trí bét bảng. Dẫu vậy, sự quyết tâm và những kinh nghiệm đúc rút được đương nhiên vẫn sẽ khiến đội chủ sân Serra Dourada đặt mục tiêu thăng hạng năm sau. Thực tế là cho đến lúc này Atletico Goianiense vẫn đang làm khá tốt trên con đường đến với top 4, cũng là điều kiện cần và đủ để thầy trò HLV Joao Paulo Sanches có thể lên chơi tại giải VĐQG mùa tới.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Bên kia phần sân, Oeste cũng chẳng phải cái tên dễ bắt nạt khi ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân trong tay HLV Roberto Cavalo cũng cán đích ở vị trí thứ 6 và chỉ kém nhóm thăng hạng vỏn vẹn 5 điểm. Cũng giống như đội chủ nhà, đương nhiên Oeste sẽ đặt mục tiêu lên chơi tại Brasileiro Serie A năm sau. Dẫu vậy, bộ mặt sân khách gần đây của Oeste lại đang không ủng hộ họ làm được điều đó.

Cụ thể, sau 3 lần hành quân xa nhà kể từ đầu mùa, đội bóng tới từ Barueri mới chỉ có được duy nhất 1 điểm sau 1 trận hòa và 2 thất bại. Thậm chí, ở tất thảy 4 lần tới sân của Atletico Goianiense thi đấu trong quá khứ, Oeste cũng chưa 1 lần ẵm trọn 3 điểm ra về. Điều này lại càng củng cố hơn khả năng mất điểm của thầy trò HLV Roberto Cavalo ngày mai.

Không chỉ tỏ ra lép vế trước đội chủ nhà mỗi khi phải thi đấu trên mặt cỏ lạ, Oeste còn chưa từng 1 lần đánh bại được Atletico Goianiense. Sau tổng cộng 8 lần chạm trán kể từ năm 2013, điều tốt nhất những vị khách làm được chỉ là 2 trận hòa. Còn lại họ thua tới 6 trận mỗi khi gặp Atletico Goianiense, đó là lý do vì sao Goianiense là lựa chọn khuyên NHM nên lựa chọn.

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo