Nhận định, dự đoán & phân tích Atletico Madrid vs AS Roma 02h45, ngày 23/11

 
 
Nhận định Cúp C1 Champions League
23/11/2017 02:45
Atletico Madrid
Atletico Madrid
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:1/2 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
1.95 : 3.40 : 4.20
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2-2.5 : 0.86
AS Roma
AS Roma
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trận derby thành Madrid diễn ra kịch tính và quyết liệt song lại không mang về bất kỳ bàn thắng nào. Giống như những mùa giải trước đó, lối đá phòng ngự mà thuyền trưởng Simeone áp dụng cho các học trò tiếp tục phát huy tác dụng. Tính đến thời điểm này, chỉ duy nhất Chelsea đủ sức ghi được nhiều hơn 1 bàn vào lưới đại diện Tây Ban Nha trong khuôn khổ Champions League, còn lại ngay cả Barcelona hay Real Madrid cũng không thể làm được điều tương tự.

Tất nhiên các CĐV chấp nhận thưởng lãm đội nhà thi đấu chắc chắn, tẻ nhạt và sẵn sàng va chạm. Điều đó mang lại một Atletico Madrid nổi tiếng với thương hiệu phòng ngự. Nhưng trên khía cạnh tấn công, ngay cả chính những người yêu mến CLB khó có thể hài lòng. Sevilla là đối thủ cuối cùng để lọt lưới nhiều hơn 1 bàn, còn lại cặp đôi Griezmann và Correa tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đội bạn (ghi tổng cộng 6 bàn trên tất cả các mặt trận).

Simeone là thuyền trưởng nhiều kinh nghiệm và đủ thông minh để hiểu rằng các học trò của ông đang vướng mắc phải khâu nào. Nhưng trong khi “lệnh cấm vận” còn hiệu lực, đội bóng thủ đô chắc chắn chưa thể ngay lập tức thay đổi tình hình bằng việc bổ sung nhân lực. “Tên lửa” Costa đang sẵn sằng trên bệ phóng và chỉ chờ ngày đội nhà “mãn án”, còn các mục tiêu khác sẽ cần phải bổ sung đặc biệt ở hàng tiền vệ. Hoặc nếu không, chính họ sẽ phải thay đổi theo chiều tích cực. Song chỉ tính trong khuôn khổ cuộc tiếp đón Roma, tình hình cũng khó được cải thiện.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bảng C năm nay bị coi là tử thần với sự góp mặt của 3 cái tên lớn. Ngoài 2 đội của cặp đấu này, Chelsea cũng là đối thủ tương đối khó chịu. Chính đại diện nước Anh đã đến thủ đô “cuỗm” mất 3 điểm trước mũi Simeone và các học trò. Còn với Roma, họ hoàn tất lượt đi với 8 điểm có được, nhiêu hơn Atletico Madrid 5 điểm trên BXH. Các vị khách hiểu rằng một sơ sảy nhỏ thôi cũng có thể tiễn họ xuống chơi ở Europa League, bởi vậy trận đấu này không được phép thua.

Trọng trách mà chiến lược gia người Ý - Di Francesco gánh vác là rất lớn. Thế nhưng khả năng sở hữu ít nhất 1 điểm là nhiệm vụ không hề khó trong giai đoạn Atletico gặp vấn đề. Trên bảng thành tích, Roma toàn thắng 6 trận liên tiếp tại 2 mặt trận là Champions League và Serie A. Các ngôi sao tấn công của thành Roma đều đặn nổ súng (ghi trung bình 2 bàn/trận), giúp đội nhà lấn lướt đối thủ bằng lối chơi tấn công cống hiến.

Chẳng những “công cường”, đại diện nước Ý cũng rất biết cách phòng ngự. Giống như Atletico, bức tường án ngữ trước mặt khung thành thủ môn Alisson hoạt động khá hiệu quả, họ giữ sạch lưới tới 4/6 trận đã qua. Trên khía cạnh TLCA, các nhà đầu tư hoàn toàn an tâm nếu đặt niềm tin vào Roma. Thống kê ở 6 trận liên tiếp làm khách gần nhất, Di Francesco và các học trò toàn thắng (thắng 5/6 theo chuyên môn). Nếu để thua trận này, Atletico gần như sẽ nói lời tạm biệt với C1, bởi vậy trận đấu này không tránh khỏi những căng thẳng leo thang. Một kết quả hòa (hoặc thắng) dành cho Roma sẽ là hợp lý hơn cả bởi màn trình diễn của họ thời gian qua.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

Có tới 4/6 trận sân khách Roma giữ sạch lưới sau 90 phút thi đấu.

 Atletico Madrid để lọt lưới không quá 1 bàn/trận đồng thời ghi không quá 1 bàn ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 4 trận sân nhà gần nhất của Atletico Madrid.

 Atletico Madrid không thắng theo chuyên môn lẫn TLCA ở 4/5 trận sân nhà gần nhất.

Roma toàn thắng theo TLCA ở cả 6 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Atletico Madrid: Stefan Savic dính án treo giò. Diego Costa chưa đủ điều kiện thi đấu.

Roma: Rick Karsdorp chấn thương không thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo