Nhận định, dự đoán & phân tích Atletico Madrid vs Sevilla 01h00, ngày 18/01

 
 
Nhận định Cup Nhà Vua Tây Ban Nha
18/01/2018 01:00
Atletico Madrid
Atletico Madrid
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 0:1 1/4 : 0.81
Tỷ lệ Châu Âu
1.43 : 4.20 : 7.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5 : 1.01
Sevilla
Sevilla
 

 

Ý kiến chuyên gia: Không mất nhiều thời gian để Diego Costa chứng tỏ được vai trò của mình trên hàng công Atletico Madrid. Ngay trận đầu ra mắt trong tư cách tân binh, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nổ súng, 2 trận tiếp theo đó anh liên tục lập công cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Và khi Costa lĩnh án treo giò, Atletico Madrid lập tức trở lại đúng bản chất của mình trước đó mà bằng chứng là họ chỉ vượt qua được Eibar yếu ớt với tỷ số 1-0. 

Trở lại cuộc tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết cúp Nhà vua, thuyền trưởng Simeone chỉ thiếu đúng 1 cái tên duy nhất trong đội hình do chấn thương là trường hợp của Filipe Luis. Đáng mừng nhất vẫn là sự góp mặt của Costa và Gabi - 2 cầu thủ lĩnh án treo giò tại mặt trận La Liga. Sân Wanda Metropolitano đang được chính Atletico Madrid biến thành pháo đài thực thụ. Thống kê ở 6 lần ra quân gần nhất tại tổ ấm, Atletico chưa thua (thậm chí la hoà) trận nào. Hiệu số đáng mơ ước với số pha lập công/lọt lưới lần lượt là 13 bàn thắng và 1 bàn thua. 

Trong năm 2017, 2 đội chạm trán 2 lần đều trên sân nhà của Atletico Madrid. Kết quả đoàn quân của HLV Simeone thắng cả 2 theo chuyên môn lẫn TLCA (ghi được 5 bàn, để lọt lưới 1 bàn). Tuy nhiên đây chưa phải lý do để tin rằng Atletico Madrid sẽ lần thứ 3 hạ gục đối thủ. Nên biết rằng chính Sevilla cũng đang trải qua giai đoạn phong độ bất ổn định. Cụ thể 8 trận đã qua trên mọi đấu trường các vị khách thắng 2, hoà 2 và để thua tới 4. Xét trên khía cạnh TLCA, niềm tin đặt vào Sevilla có vẻ như  sai chỗ khi chuỗi trận kể trên chỉ 1 lần họ mang về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, thua 7 trận còn lại. 
 
Xa nhà cũng trở thành yếu điểm của thầy trò HLV Montella, 16 trận mùa này tỉ lệ thắng theo chuyên môn của họ chỉ dừng lại ở mức 37%. Trong đó 4/5 trận sân khách gần nhất Sevilla không thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Xét về lối chơi, nếu như Atletico Madrid đảm bảo được thế trận chắc chắn trong phòng ngự (được dẫn chứng ở trên) thì Sevilla liên tục mắc sai lầm. Thống kê 10 trận xa nhà đã qua trung bình mỗi lần ra sân Montella và các học trò để lọt lưới tới 2,3 bàn. 

Chẳng có gì phải lo lắng cho khả năng Atletico Madrid bị thủng lưới đặc biệt trong bối cảnh Gabi được ra sân thi đấu trở lại. Vấn đề còn lại trên hàng công dường như chỉ đang trông chờ vào phong độ chói sáng của Costa. Trước đối thủ có dấu hiệu sa sút và có vẻ không mặn mà mấy đến cúp Nhà vua, cơ hội chiến thắng của Atletic Madrid rất rõ rệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Atletico Madrid: Khả năng ra sân của Filipe Luis và Nicolas Gaitan còn bỏ ngỏ.

- Sevilla: Vắng Sergio Escudero, Daniel Carrico và Nicolas Pareja (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ATLETICO MADRID (4-4-2): Oblak – Vrsaljko, Godin, Savic, Hernandez – Niguez, Koke, Vitolo, Gabi – Griezmann, D.Costa.

SEVILLA (4-2-3-1): Rico – Mercado, Kjaer, Lenglet, Carole – N'Zonzi, Pizarro – Navas, Banega, Nolito – Ben Yedder.

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo