Nhận định, dự đoán & phân tích Atletico Nacional vs Colo Colo, 07h30 ngày 25/05 (Bảng B Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Sau 5 lượt trận, cục diện bảng B Copa Libertadores vẫn chưa ngã ngũ. Atletico Nacional đang dẫn đầu với 9 điểm. Xếp sau là Colo Colo và Delfin SC cùng có được 7 điểm, trong khi Club Bolivar đứng ở vị trí cuối cùng với 5 điểm. Điều thú vị, lượt trận cuối này Atletico Nacional lại chạm trán Colo Colo và Delfin đụng độ Club Bolivar nên mọi kịch bản đều có thể xảy ra.

Atletico Nacional có thể chơi bất ổn trên sân khách nhưng ở tổ ấm của mình họ luôn cho thấy sức mạnh khó lường. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của bộ đôi người Argentina - Almiron và Ricchetti toàn thắng 12 trận sân nhà gần nhất. Điểm đáng chú ý là họ chỉ thủng lưới có 1 lần duy nhất trong 12 trận đó, con số vô cùng ấn tượng.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Về phía Colo Colo, họ có sự chuẩn bị không tốt trước chuyến đi đến Colombia ngày hôm nay. Colo Colo vừa thất bại ở đấu trường quốc nội trước Espanola. Chính các vị khách đang gặp áp lực cực lớn bởi nếu không thắng khả năng cao sẽ phải dừng bước. Việc buộc phải dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng sẽ làm cho khách bộc lộ nhiều sơ hở để khai thác. Lượt đi dù có ưu thế sân nhà nhưng Colo Colo cũng thất bại trước một Atletico Nacional chơi đấy thực dụng và chắc chắn.

Nên nhớ đây là sân nhà của Atletico Nacional, nơi họ đang thi đấu cực kỳ thăng hoa như đã nhắc ở trên. Trong bối cảnh mọi yếu tố đều đang ủng hộ, tin rằng chính chủ nhà Atletico Nacional sẽ là "người được chọn" mang về 3 điểm trận này.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo