Nhận định, dự đoán & phân tích Augsburg vs Freiburg, 21h30 ngày 16/12 (Vòng 17 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Freiburg vừa trải qua trận thứ 4 liên tiếp bất bại tại Bundesliga (thắng 3, hoà 1), kết quả này đưa các vị khách thoát khỏi khu vực nguy hiểm trên BXH và vươn lên vị trí thứ 13 với 18 điểm có được. Thế nhưng dù vậy thì chính các vị khách cũng không phủ nhận mình đang là đội sở hữu hàng phòng ngự kém cỏi tại giải. Sau 16 lượt trận, số lần thủ thành Schwolow phải vào lưới nhặt bóng lên đến 28, chỉ ít hơn đội cuối bảng FC Koln 4 bàn.

Trên sân khách, yếu điểm này bị bộc lộ rõ ràng hơn. Tính ở 4 lẫn xa nhà gần nhất thầy trò HLV Streich để thua ít nhất 3 bàn mỗi 90 phút thi đấu. Và tất nhiên kéo theo đó, thành tích của họ cũng rất kém với 3 trận trong số đó để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Tính xa hơn ở 7 trận làm khách mùa này Freiburg thắng 1, hoà 1, thua 5 theo chuyên môn (thắng 2, thua 5 theo TLCA).

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Song ở bên kia chiến tuyến, đối trọng với hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung của Freiburg lại là hàng công thiếu hiệu quả của chủ nhà. Suốt từ giữa tháng Chín cho đến nay, 5/6 trận được đá tại sân WWK Arena các cầu thủ Augsburg có đúng 1 trận ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Thực tế lực lượng Augsburg không bị sứt mẻ nhiều do chấn thương hay lý do khác, nhưng có vẻ như dưới sự chỉ đạo của HLV Baum, Augsburg không có được lối chơi tấn công mạnh mẽ.

Năm lần tiếp đón Freiburg ở "tổ ấm" trong lịch sử, Augsburg thắng 2, hoà 3. Với các nhà đầu tư châu Á, chủ nhà không phải là điểm đến lý tưởng bởi 3/5 trận đó khiến họ bị thâm hụt nguồn vốn. Phong độ đang là là trái chiều (Augsburg hoà 1, thua 1 ở 2 lượt trận gần nhất) trong khi Freiburg thắng 3, hoà 1 như đã nhắc ở trên. Lợi thế sân nhà cho Augsburg dẫu vậy với những gì đang thể hiện tin rằng họ khó có khả năng đem về trọn vẹn 3 điểm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Augsburg: Erik Thommy chấn thương không thể thi đấu. Konstantinos Stafylidis và Jan Morávek vắng mặt vì lý do cá nhân.

Freiburg: Manuel Gulde, Florian Niederlechner, Mike Frantz, Marc-Oliver Kempf và Philipp Lienhart chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo