Nhận định, dự đoán & phân tích Augsburg vs Hamburg, 20h30 ngày 30/4

Nhận định Đức
30/04/2017 20:30
Augsburg
Augsburg
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:0 : 1.13
Tỷ lệ Châu Âu
2.50 : 3.25 : 3.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 2.5 : 1.00
Hamburger
Hamburger

 

Ý kiến chuyên gia: Augsburg vừa nhận thêm trận thua 1-3 trên sân Frankfurt cuối tuần trước, đó cũng là lần thứ 4 trong 5 vòng đấu gần đây họ phải đón nhận thất bại. Bây giờ, Augsburg đang đứng thứ 3…từ dưới lên nhưng cũng chỉ kém 1 điểm so với nhóm an toàn. Vì vậy, trận đấu này có sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua trụ hạng của đội chủ nhà. Bất cứ thứ gì ngoài 3 điểm ở trận đấu này sẽ khiến đoàn quân của HLV Baum tiến gần hơn đến với Bundesliga 2.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Ở phía đối diện, Hamburg cũng đang loay hoay với những phương án của mình trong cuộc chiến trụ hạng. Chỉ với 1 điểm hơn với chính đối thủ, thì các cầu thủ khách sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có 1 kết quả khả quan vào tối nay. Sau 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, thì Hamburg đẫ bất ngờ gục ngã trước đội bóng ở đáy BXH Darmstadt với tỷ số 1-2.  Trận thua tại hại này đang khiến cho Hamburg đánh mất đi sự tự tin, rõ ràng họ đã không thực sự chuẩn bị tốt cho trận chiến này.

Hamburg chỉ thực sự ổn định khi được đá tại Volkspark, nhưng cứ hễ phải hành quân là họ chơi như những kẻ mất hồn. Đoàn quân của HLV Gisdol đang là 1 trong những đội có thành tích sân khách tồi tệ nhất Bundesliga mùa này. Hamburg chỉ có được 1 chiến thắng trong số 7 lần ra sân gần nhất, và họ đang trong chuỗi 4 trận không có được niềm vui đó.

Đây sẽ là trận cầu cực kỳ quan trong cho cả đôi bên, 1 chiến thắng sẽ giúp họ vượt lên trên nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng dù sao, Augsburg mới là những người đang nắm lợi thế, yếu tố sân bãi cùng 1 vài cầu thủ chủ chốt trở lại. Trong khi Hamburg lại cho thấy sự yếu đuối mỗi khi phải hành quân, rất có thể các cầu thủ khách sẽ lại phải nếm trái đắng trong trận cầu “6 điểm” này.

5/7 lần gặp nhau gần nhất của đôi bên cho thấy trận đấu luôn kết thúc với tổng bàn thắng trên 2,5. 8/10 trận vừa qua của Augsburg và 5 lần ra sân liên tiếp phía Hamburg cũng có két quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Augsburg: Caiuby, Cheol Koo và Jan Moravek chấn thương, Hinteregger và Bobadilla có thể trở lại.

Hamburg: Rene Adler, Nicolai Muller, Albin Ekdal vắng mặt. Filip Kostic treo giò, Mathenia còn bỏ ngỏ.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo