Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Augsburg vs RB Leipzig 01h30, ngày 20/09

 
Nhận định Đức
20/09/2017 01:30
Augsburg
Augsburg
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 1/2:0 : 0.91
Tỷ lệ Châu Âu
3.55 : 3.45 : 1.88
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 2.5 : 0.96
RB Leipzig
RB Leipzig
 

 

Ý kiến chuyên gia: Các cầu thủ chủ nhà tiếp tục gây bất ngờ với màn trình diễn khá ấn tượng vào cuối tuần qua, khi họ đã có được 2 chiến thắng liên tiếp bằng cách đánh bại Frankfurt ngay trên sân của đội bóng này. Augsburg đã chơi thực sự hay ở trận đấu đó, họ chính là những người kiểm soát thế trận và khiến cho các cầu thủ Frakfurt hoàn toàn bất lực.
 
Dẫu sao, những kết quả tốt hơn dự kiến đang khiến các cầu thủ Augsburg đang ở trong trạng thái hưng phấn nhất.Có lẽ, tiếp đón Leipzig vào thời điểm này đội chủ sân WWK cũng không phải quá e dè, bởi lẽ phong độ của họ tại đây là khá ổn định. Đội bóng của HLV Baum đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà tính cả từ mùa giải năm ngoái. Không những thế, những ngòi nổ bên phía đội chủ nhà đang tỏ ra khá “mắn bàn thắng”, khi họ đều có từ ít nhất 2 bàn trong 5/6 lần ra sân gần nhất.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Rõ ràng, những thống kê của Augsburg là tin không mấy vui vẻ đến đại bản doanh của Leipzig, những người sẽ phải hành quân đến WWK vào đêm thứ Ba. Phải thừa nhận rằng, trận hòa 2-2 với Monchengladbach cuối tuần qua, là 1 “gáo nước lạnh” vào tham vọng của Leipzig mùa này. Nó không chỉ bị những đội ở phía trên nới rộng khoảng cách, mà niềm tin của các cầu thủ khách cũng bị lung lay dữ dội.

Đã thế, chiếc thẻ đỏ của Naby Keita sẽ là thách thức không hề nhỏ cho đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl vào thời điểm này. Ai cũng biết Keita quan trọng đến nhường nào với Leipzig ở khu vực vòng tròn trung tâm, và để khỏa lấp vào vị trí đó là không hề đơn giản. Với những gì đang diễn ra, thì có lẽ đây sẽ là chuyến hành quân đầy khó khăn cho Leipzig, bởi phong độ cao của Augsburg rất có thể sẽ khiến “Đàn bò” bị trói chân tại WWK.

Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5/6 trận gần nhất của Augsburg trên sân nhà tại Bundesliga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Augsburg: Đội hình mạnh nhất.

Leipzig: Naby Keita treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo