Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Avai vs Cruzeiro 02h00, ngày 24/07

 
Nhận định Brazil
24/07/2017 02:00
Avai (sc)
Avai (sc)
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 1/4:0 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
3.30 : 3.15 : 2.25
Tỷ lệ Tài xỉu
1.06 : 2 : 0.81
Cruzeiro (MG)
Cruzeiro (MG)
 

 

Ý kiến chuyên gia: Vòng đấu thứ 15 đã qua đi, nhưng NHM sẽ vẫn  phải nhớ đến kỳ tích mà Avai làm được trước Corinthians. Trận đấu được coi là chàng tý hon và gã khổng lồ, hãy nhìn vào thành tích của đội đang dẫn đầu VĐQG Brazil mới thấy chiến tích của Avai thật diệu kỳ. Các cầu thủ chủ nhà chỉ là đội bóng vừa lên hạng ở mùa giải năm nay, nhưng trước đội đang dẫn đầu Serie A ở thời điểm hiện tại bằng phong độ kinh hoàng, Avai đã tỏ ra không hề nao núng.
 
Hay nói đúng hơn, đội bóng do HLV Claudinei Oliveira dẫn dắt đã thi đấu như những chiến binh Samurai. Cũng dễ hiểu, bởi chí ít thì vào lúc này Avai cũng chẳng còn đường lùi, khi mà giờ đây vị trí thứ 18/20 đang thuộc về đội chủ sân Ramos da Silva. Với 14 điểm sau 15 vòng đấu, chắc chắn Avai sẽ ý thức được họ cần điểm như thế nào, nếu không muốn sớm trở lại chơi ở Serie B.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Công bằng mà nói, những trận đấu gần đây của Avai càng ngày càng cho thấy sự tiến bọ. Hay nói đúng hơn họ đã dần bắt nhịp được với giải đấu cao nhất của Brazil. 6 trận gần nhất, các cầu thủ chủ nhà chỉ để thua đúng 1 lần. Hơn nữa, sự thực dụng cũng được Avai tận dụng triệt để, khi có đến 4/6 lần ra sân gần nhất họ giữ sạch lưới. Kéo theo đó, các học trò của HLV Claudinei Oliveira cũng khiến giới đầu cơ hết sức hài lòng, khi 6 trận gần đây họ thắng đến 5 nếu nhìn trên phương diện Châu Á.

Đã 3 lần gặp nhau liên tiếp vừa qua giữa đôi bên tại Serie A, trận đấu luôn kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn. Đã 5/6 trận gần đây của Avai và 7 lần ra sân liên tiếp phía Cruzeiro cũng có kết quả tương ứng.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo