Nhận định, dự đoán & phân tích AZ Alkmaar vs Utrecht, 01h45 ngày 26/5

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2016/17 đã chứng kiến sự nỗ lực rất lớn của Utrecht. Về đích thứ 4, giành tới 62 điểm hơn mùa trước đó gần 10 điểm chung cuộc. Song vẫn là tấm vé dự play-off Europa League. Vì thế, nếu tiếp tục gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường (thua Heracles 1-3) năm ngoái, tất cả sẽ thành công cốc cho thầy trò Erik ten Hag.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Để có mặt trong trận chung kết, Utrecht đã vượt qua Heerenveen 5-2 tại bán kết. Đó cũng là thắng lợi liên tiếp thứ 5 của đội bóng từng 1 lần vô địch Eredvisie. Bên cạnh đó, dù cho đang phải đối mặt với nỗi ám ảnh AFAS, nhưng kết quả thắng 4/5 trận xa nhà gần đây của họ rất ấn tượng. Hơn nữa, trong số này có chiến thắng 3-2 trước chính Alkmaar hôm 14/5 vừa qua.
 
Bên kia chiến tuyến, được chơi trên sân nhà song sự lo lắng của NHM Alkmaar chắc chắn vẫn là khá lớn. Lý do là bởi ở 10 trận đã qua, chủ nhà chỉ thắng 3, hòa 5 và thua 2 trên sân nhà AFAS. Bù lại, nơi đây lại là điểm đến đáng sợ dành cho Utrecht - đối thủ trực tiếp ở cuộc so tài này. Theo đó, Utrecht đã có tới 15/20 trận không thể ra về với 3 điểm trong tay (thua 13), và thắng vỏn vẹn 5 lần. Chính bởi vậy, dự cảm về một chiến thắng giành cho thầy trò HLV Van den Brom vẫn là rất cao. 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo