Nhận định, dự đoán & phân tích Ba Lan vs Nigeria, 02h45 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

 

Ý kiến chuyên gia: "Đại bàng Trắng" Ba Lan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Họ rơi vào bảng E ở khu vực châu với những đối thủ không quá mạnh và dễ dàng đứng đầu BXH với 25 điểm sau 10 lượt đấu, hơn đội xếp thứ hai là Đan Mạch tới 5 điểm qua đó giành thẳng vé tới Nga mùa hè này.

Ba Lan đang sở hữu lứa cầu thủ xuất sắc vang đang ở đỉnh cao phong độ và điển hình nhất là tiền đạo Robert Lewandowski. Cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới ở vòng loại với 16 lần làm tung lưới đối phương, hơn Ronaldo của Bồ Đào Nha 1 bàn. Những vệ tinh xung quanh Lewan là những cầu thủ có thể hình nhỏ nhưng lại rất khéo. Đó là bộ ba Grosicki, Zielinski hay Linetty. Để chuẩn bị tốt cho VCK sắp tới đây, Ba Lan bắt đầu đi giao hữu với các đội bóng thuộc châu lục khác để tìm hiểu lối chơi của đối thủ. Họ có hai trận đấu không được thành công cho lắm khi chỉ hòa và thua trước hai đội bóng tới từ châu Mỹ là Mexico và Uruguay. Lần này, mục tiêu Ba Lan lựa chọn là châu Phi và cụ thể là Nigeria.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Bóng đá Nigeria cuối cùng cũng đã trở lại đấu trường quốc tế sau khi im hơi lặng tiếng khá lâu. Để có vé dự World Cup 2018, Đại bàng xanh chơi cực kỳ ấn tượng khi loại cả Cameroon và Algeria ở vòng loại cuối cùng. Họ giành được 14 điểm sau 6 lượt đấu và không thua một trận nào (thắng 4, hòa 2).

Sức trẻ đang là điểm nổi bật của Nigeria bởi các cầu thủ đáng chú ý của họ ít người vượt qua ngưỡng tuổi 25. Hàng công của Đại bàng xanh khá mạnh khi nhiều cầu thủ đang chơi tại Premier League như Iheanacho, Iwobi, Musa nhưng hàng thủ lại đa phần là những cầu thủ ít tên tuổi. Bởi vậy, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một hàng công mạnh mẽ của Ba Lan nên lựa chọn Đại bàng trắng trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo