Nhận định, dự đoán & phân tích Bahia vs Blooming , 07h45 ngày 24/05 ( Copa Sudamericana 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Có thể nói rằng, chuyến hành quân đến Bolivia cách đây 10 ngày của Bahia là không thật thành công. Cho dù NHM thấy rằng họ đã chơi thực sự tốt trước đội chủ nhà, thế nhưng bàn thắng lại là thứ mà người Brazil lại không có. Bahia đã chơi khá tốt trong hiệp 1 của trận đấu đó, nhưng rõ ràng áp lực về độ cao 1 lần nữa lại đánh gục bất cứ đại diện nào đến đây, và rồi “nhát kiếm” mang tên Gutierrez đã mang về lợi thế cho người bolivia.

Dẫu sao thì kết quả 1-0 ở độ cao 3600 thước so với mực nước biển đã là thành công với đoàn quân của HLV Guto Ferreira. Trở về Brazil, rõ ràng họ sẽ có rất nhiều việc phải làm, ít nhất để vượt qua Blooming. Khi TLCA áp ngưỡng 0:1 1/2 ở trận đấu này, không ít người mường tượng về 1 chiến thắng cho Bahia, thậm chí là 1 thắng lợi đậm đà. Điều này trên thực tế cũng rất dễ xảy ra, bởi những gì mà đại diện của Brazil thể hiện tại “tổ ấm” là khá ổn định. Họ đang sở hữu chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có đến 10 lần giành chiến thắng.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Những thống kê khá ấn tượng trên sân nhà của Bahia, nhiều khả năng sẽ khiến những người Bolivia cảm thấy không thực sự thoải mái trong chuyến đi lần này. Nếu để so sánh, thì giữa 2 nền bóng đá có sự khác biệt rất lớn. Ngay cả vào lúc này phong độ của Blooming cũng khiến CĐV của họ thực sự lo lắng. 4 trận gần nhất họ không kiếm được bất cứ điểm số nào, trong đó 3 trận liên tiếp đều bị thủng lưới ít nhất từ 3 bàn trở lên. Rõ ràng lỗ hổng ở hàng thủ đang là bài toán cực kỳ nan giải cho đại diện của Bolivia, và chưa biết họ sẽ làm gì để chống đỡ những vũ điệu Samba.

Đã 4 trận liên tiếp của Bahia xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. 7/9 lần ra sân gần nhất phía Blooming cũng có tỷ số trong hiệp thi đấu thứ nhất.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo