Nhận định, dự đoán & phân tích Bahia vs Flamengo, 04h30 ngày 26/6

Ý kiến chuyên gia: Bất bại 4 trận liên tiếp gần nhất (thắng 2, hòa 2), Flamengo sau 9 lượt trận đang tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 14 điểm có được. Có được phong độ ổn định, tuy nhiên chuyến hành quân tới sân của Bahia lần này của thầy trò HLV Ricardo khiến chính họ cảm thấy phải lo lắng. Lý do là bởi mỗi khi rời xa lãnh địa, Flamengo đều không có được kết quả như ý nếu không muốn nói là tồi. Xét trên khía cạnh chuyên môn, mới chỉ có 2/10 trận gần nhất họ mang về chiến thắng, còn xét trên khía cạnh TLCA thì chi có 1/10 trận đã qua họ mang được niềm vui về cho NHM. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với tân binh Bahia, có vẻ như bắt đầu bộc lộ những yếu kém của đội bóng mới lên hạng khi 4 lượt trận gần nhất họ chỉ mang về thành tích cao nhất là 1 trận hòa. Tuy nhiên “lãnh địa” Fonte Nova lại đang là điểm tựa vô cùng đáng tin cậy của thầy trò HLV Jorginho. Nên nhớ trong số 4 trận được đá trên sân nhà trong khuôn khổ Serie A mùa này, Bahia mang về tới 3 chiến thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA. 
 
Trong quá khứ, Bahia cũng không phải đội bóng thua kém Flamengo về thành tích đối đầu. 8 lần gặp nhau, Bahia mang về 3 chiến thắng, hòa 3 trận và để thua 2 trận. Đang khao khát chiến thắng để xóa đi chuỗi 4 trận không thắng, Bahia sẽ tận dụng tối đa lợi thế có được để đem về 3 điểm trận này. 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo