Nhận định, dự đoán & phân tích Barcelona vs Deportivo La Coruna 02h45, ngày 18/12

 
 
Nhận định Tây Ban Nha
18/12/2017 02:45
Barcelona
Barcelona
Tỷ lệ Châu Á
1.07 : 0:3 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
1.10 : 12.00 : 23.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 4-4.5 : 1.03
Deportivo La Coruna
Deportivo La Coruna
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ 2 vòng đấu chững lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Barcelona lập tức khẳng định lại quyết tâm biến Real thành cựu Vương mùa này bằng chiến thắng 2-0 trước Sevilla. Trở về Camp Nou, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde cần giữ vững khoảng cách với Valencia bởi đối thủ của họ chỉ còn kém 5 điểm. Có đầy đủ căn cứ để khẳng định Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hoàn thành nhiệm vụ 3 điểm, thậm chí là với cách biệt lớn trước Deportivo. 

Về lực lượng, Barcelona vòng này vẫn chưa có sự phục vụ của Dembele - cầu thủ vừa nhận giải Tân binh xuất sắc nhất Bundesliga 2017/18 - do chấn thương dài hạn. Ngoài ra Rafinha và Umtiti là 2 trường hợp khác cũng nghỉ thi đấu vì lý do tương tự. Song ở đội hình ra quân, chủ nhà vẫn có đầy đủ trụ cột cần thiết. Trên hàng công là sự phục vụ của cặp đôi Suarez - Messi, đội hình 4-3-1-2 với cặp trung vệ Vermaelen - Pique. 

Đáng chú ý thuyền trưởng Ernesto Valverde trận này tung Iniesta và Paulinho ra sân ngay từ đầu. Với đội trưởng Barca, tuổi tác không cho phép Iniesta thi đấu suốt 90 phút, nhưng ở những lần xuất hiện trên sân vào nửa đầu của trận đấu anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi chung của toàn đội. Thống kê mùa giải năm nay tiền vệ 33 tuổi có tổng cộng 788 phút thi đấu, ghi 1 bàn và Barca thắng 6/7 trận khi Iniesta được ra sân ngay từ đầu. 
 
Lãnh địa Camp Nou chưa một lần phải chứng kiến Gã khổng lồ gục ngã kể từ sau thất bại trước Real Madrid tại Siêu cúp TBN.  11 trận trên tất cả các đấu trường, Barcelona thắng 10, hoà 1 về mặt chuyên môn, ghi ít nhất 2 bàn mỗi 90 phút thi đấu (tổng cộng ghi 33 bàn). Hàng thủ của họ mới chỉ đúng 1 trận để lọt lưới nhiều hơn 1 bàn là trận hoà đáng tiếc 2-2 với Celta Vigo. Một điểm trừ nho nhỏ cho chủ nhà là tỉ lệ thắng theo TLCA chỉ ở mức trung bình với 5 thắng, 2 hoà và 4 thất bại. 

Bên kia vòng tròn trung tâm, Deportivo cũng tìm lại cho mình chiến thắng ở vòng 15. Thế nhưng khác với Barca, đối của khách chỉ là Leganes - đội đang đạt thành tích trung bình tại giải, hơn thế nữa thầy trò HLV Cristobal được đá trên sân nhà. Còn chuyến làm khách tới xứ Catalan lần này, chẳng có gì đảm bảo Deportivo sẽ không phải nhận thất bại. 

Đứng thứ 17 trên BXH, hơn nhóm nguy hiểm đúng 3 điểm là thành tích chẳng lấy gì làm tự hào. Deportivo thua kém Barca xét trên tất cả các yếu tố như nhân lực, phong độ, đẳng cấp, kinh nghiệm và cả thành tích đối đầu. 11 lần di chuyển đến Camp Nou gần nhất khách để thua tới 8 trận, hoà 3 trận và chưa từng thắng kể từ năm 2004 đến nay. 

Chưa đầy 10 ngày sau, Barca sẽ bước vào Siêu kinh điển với Real Madrid. Chiến thắng đậm trước Deportivo mang ý nghĩa về mặt điểm số cũng như tinh thần rất lớn. Phải gần 2 tháng nữa Barca mới phải trở lại thi đấu ở Champions League, bởi vậy họ hoàn toàn không phải giữ sức tại mặt trận quốc nội. Vì vậy, lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội sẽ giúp Gã khổng lồ "đè bẹp" Deportivo đêm nay.

Trung bình có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 17/19 trận gần nhất của Barcelona tại La Liga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona: Rafinha, Ousmane Dembele và Samuel Umtiti chấn thương không thể thi đấu.

Deportivo: Gerard Valentín và Fede Cartabia chấn thương, khả năng ra sân của Raúl Albentosa bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 4-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo