Nhận định, dự đoán & phân tích Barcelona vs Osasuna, 00h30 ngày 27/4

Nhận định Tây Ban Nha
27/04/2017 00:30
Barcelona
Barcelona
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:3 1/4 : 0.81
Tỷ lệ Châu Âu
1.07 : 8.25 : 25.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.08 : 4-4.5 : 0.79
Osasuna
Osasuna

 

Ý kiến chuyên gia: Tại Tây Ban Nha, chỉ mất khoảng 250km để người ta di chuyển từ xứ Aragon - nơi có đội bóng Osasuna tới Catalan - nơi sản sinh ra FC Barcelona lừng lẫy. Tuy vậy, khoảng cách từ hai CLB là cả một biển trời mênh mông. Chẳng cần nói về các danh hiệu trong quá khứ, chỉ thành tích hiện tại ở La Liga thôi đã thấy "một trời, một vực" khi đặt Barcelona và Osasuna lên bàn cân. Barca đang ngự trị trên đỉnh BXH trong khi Osasuna xếp đội sổ giải đấu. Vị trí đó, Osasuna đã "nắm giữ" suốt 20 vòng đấu gần nhất trong khi Barca mới chỉ giành lại ngôi đầu sau 6 vòng.

Kết quả đó đến từ thắng lợi trước Real ở trận Siêu kinh điển cách đây 3 ngày. Đó là một chiến tính để đời mà người Barca sẽ kể mãi cho các kẻ hậu sinh. Ở Santiago Bernabeu hôm đấy, người Barca được dầm mình trong một biển cảm xúc khi đội nhà từ bị chọc thủng lưới trước đến khi dẫn ngược, bị gỡ hòa và tái lập chiến thắng trong phút bù giờ. Nhân vật chính của show diễn không ai khác chính là siêu sao Lionel Messi. 
 
Thậm chí, Messi còn lập một cú đúp, qua đó chính thức cán mốc 500 bàn thắng cho Barcelona tính trên mọi đấu trường. Một cột mốc đáng nhớ trong một trận Siêu kinh điển. Và trước Osasuna, đội bóng nhược tiểu đang đếm từng ngày rời La Liga, sẽ khó mà Messi đang thăng hoa lại có thể im tiếng. Nên nhớ, Messi đã 21 lần chọc thủng lưới Osasuna với 14 bàn ghi tại Nou Camp, trong đó, 12 bàn được thực hiện ở 4 lần trận sân nhà gần nhất. Và cả 4 trận đó, đội bóng xứ Catalan đều giành phần thắng với cách biệt... 4 bàn trở lên. Những thống kê khiến mọi cầu thủ Osasuna phải khiếp sợ Messi chứ chưa nói đến hảo thủ khác của đội chủ nhà.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ngoài siêu sao người Argentina, Barcelona vẫn còn đó Luis Suarez - người đã chọc thủng lưới Osasuna ở lần duy nhất giáp mặt trước đây (thắng 3-0, tháng 12/2016). Dù chân sút người Uruguay đã tịt ngòi ở 3 vòng gần nhất nhưng cần biết rằng, anh chưa từng để xảy ra điều đó trong 4 trận liên tiếp tại La Liga mùa này. Trước một Osasuna yếu kém, đang để thủng lưới nhiều nhất trong cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (75 bàn), Luis Suarez có nhiều khả năng được thông nòng.

Với bộ đôi Messi - Suarez, Barca đủ sức hoàn tất mục tiêu 3 điểm trước Osasuna. Nhân tố còn lại trong bộ ba M-S-N "thần thánh", Neymar chỉ có thể trở lại ở vòng sau, khi Barca đá trận derby xứ Catalan với Espanyol. Cuộc đấu đó hứa hẹn cam go không kém trận Siêu kinh điển cuối tuần qua và Barca đương nhiên không được phép mất điểm. Do vậy, thầy trò Luis Enrique khi gặp Osasuna đã... có thể nghĩ tới trận derby diễn ra sau đây chỉ 3 ngày. Bởi trước đội bóng đang bét bảng, Barcelona đá dạo là đủ có chiến thắng. Giống như lần gần nhất đối đầu Osasuna trong tháng 4 (năm 2011), Barca đã chỉ thắng nhẹ 2-0 để thẳng tiến tới chức vô địch La Liga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona: Vidal, Rafinha, Mathieu chấn thương. Neymar treo giò.

Osasuna: Digard, Flaño, Tano, García, Flaño, Riera, Raoul Loé, David García, Vujadinovic chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo