Nhận định, dự đoán & phân tích Bastia vs Nantes,01h30 ngày 2/3

Ý kiến chuyên gia: Năm vòng đấu liên tiếp tại Ligue 1, Bastia chỉ biết hòa và thua, trong đó số lần thất bại là 3 trận. Hàng thủ của họ đang chơi thiếu chắc chắn và liên tục thủng lưới ở 5 trận đó. Bastia cũng khiến giới đầu tư phiền lòng khi không thể hoàn thành nhiệm vụ châu Á ở 5/6 trận gần đây.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Phía bên kia chiến tuyến, phong độ của Nantes rõ ràng có sự ổn định hơn so với đội chủ nhà. Những chú chim “Hoàng Yến” giành 4 chiến thắng và chỉ 2 lần thất bại trong 7 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG. Họ cũng khiến giới mộ điệu khá hài lòng khi vượt qua ngưỡng Châu Á ở 5/7 trận đó. Trên sân khách, Nantes cũng đang có được phong độ khá tốt khi bất bại 3 vòng đấu vừa qua, thậm chí còn có tới 2 chiến thắng. Chính nhờ những kết quả khả quan đó mà các nhà đầu tư có được niềm vui khi đặt niềm tin vào đội bóng này ở 3 trận đấu đó.

Trong quá khứ Bastia cũng hiếm khi có trọn niềm vui mỗi khi chạm trán Nantes. Thống kê cho thấy 7 lần đối đầu Chim Hoàng Yến gần đây thì có tới 6 trận chủ nhà không thể thắng. Với những diễn biến đó, lựa chọn Nantes ở cặp đấu này là an toàn hơn cả.

3/4 trận gần đây của Bastia và 3 trận vừa qua của Nantes có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4. 7 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bastia thiếu Squillaci, Bengtsson, Djiku. 

Nantes mất Sigthorsson, Harit.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo