Trận cầu đinh

Nhận định, dự đoán & phân tích Bayern Munich vs AC Milan 16h35, ngày 22/07

 

Nhận định International Champions Cup
22/07/2017 16:35
Bayern Munich
Bayern Munich
Tỷ lệ Châu Á
0.69 : 0:3/4 : 1.28
Tỷ lệ Châu Âu
1.60 : 4.20 : 4.70
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 3-3.5 : 0.95
AC Milan
AC Milan
 

 

Chìa khóa: AC Milan thua kèo 5/8 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia: Với túi tiền không đáy của những ông chủ giàu có Trung Quốc , AC Milan đang khuấy đảo thi trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng giá trị cũng như chất lượng. Tính tới thời điểm này, Rossoneri đã có tổng cộng 10 bản hợp đồng chú ý. Đáng nói nhất phải nhắc đến trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm này là Bonucci với già 45 triệu Euro. Trước đó, đội bóng đen đỏ thành Milan đã đem về những cái tên gồm Andre Silva (từ Porto, 38 triệu euro), Andrea Conti (24 triệu euro), Hakan Calhanoglu (24 triệu euro), Mateo Musacchio (Villarreal, 18 triệu euro), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg, 15 triệu euro), Franck Kessie (Atalanta, phí mượn 7 triệu euro, mùa đứt 28 triệu euro) và Fabio Borini (Sunderland, 7 triệu euro).

Với dàn cầu thủ vừa đổ bộ lên San Siro, AC Milan sẽ là cái tên đầy thách thức với Juventus tại Serie A và không bất ngờ khi thầy trò HLV Vincenzo Montella sẽ có được danh hiệu vô địch Serie A Scudetto 2017/18. Tuy nhiên, kỳ vọng bao nhiêu thì ngay trong trận đấu giao hữu đầu tiên tại ICC 2017 diễn ra tại Trung Quốc, AC Milan đã có trận thua bẽ mặt 1-3 trước Dortmund. Đây là thành tích không thể chấp nhận bởi xét về mọi mặt, Dortmund không nhỉnh hơn AC Milan là bao. Chưa kể đây là thời điểm Dortmund đang tập làm quen với người thầy mới là HLV Peter Bosz. Chưa thể nói trước nhưng với màn trình diễn nghèo nàn trước Dortmund, Milan vẫn cần thêm thời gian để các ngôi sao mới làm quen với câu lạc bộ.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trở lại với trận đấu giao hữu thứ hai tại ICC Trung Quốc, AC Milan sẽ có trận đấu đầy thử thách khi đối thủ là Bayern Munich. So với đối thủ, Bayern Munich không quá ầm ĩ trên thị trường chuyển nhượng song tới thời điểm này Hùm Xám cũng kịp bổ xung cho mình hai bản hợp đồng chất lượng là James Rodriguez (mượn từ Real Madrid) và Tolisso (mua từ Lyon), cùng một số bản hợp đồng trẻ đầu tư cho tương lai.

Nhìn tổng thể với dàn cầu thủ vốn có cộng thêm những cái tên vừa cập bến, so với AC Milan, Bayern Munich được đánh giá mạnh hơn rất nhiều và sẽ không bất ngờ nếu như đội bóng Đức có được niềm vui chiến thắng ở trận đối đầu chiều nay.

Có thể Bayern Munich không có được phong độ chói sáng nhất khi vừa để Arsenal cầm hòa với tỷ số 1-1 (sau đó thua 2-3 sau loạt đá 11m may mắn) song nhìn rộng hơn, thầy trò HLV Ancelotti vẫn ổn định hơn nhiều so với đội thủ. Cụ thể hơn, Bayern thắng tới 4 và chỉ hòa 1 trong số 5 trận giao hữu đã đá trong mùa hè này. Trong khi đó AC Milan được xem là công trường ngổn ngang cần thêm thời gian để lắp ghép chính xác những bản hợp đồng mới có. Cho tới lúc này, đội quân của HLV Vincenzo Montella mới chỉ có 2 trận giao hữu ít ỏi (thắng FC Lugano và thua Dortmund) và chắc chắn sẽ không đủ để AC Milan có thể vận hành trơn tru và gắn kết nhất sau kì nghỉ hè vừa qua.

Đã 8 làn gặp nhau liên tiếp giữa 2 đội, bàn thắng luôn đến ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. 9/10 trận gần đây của Munich và 16/17 lần ra sân vừa qua phía AC Milan, cũng cho thấy có tỷ số trước giờ nghỉ giải lao.

PHÁT BIỂU

HLV Carlo Ancelotti (Bayern): “Milan vẫn là đội bóng vĩ đại, đánh bại Milan luôn là thử thách lớn cho bất kỳ ai. Chúng tôi sẽ phải bước vào trận này với tinh thần thực sự nghiêm túc mới mong thắng được họ”.

HLV Vincenzo Montella (Milan):  “Milan mới mẻ đang bắt đầu hình thành, không nên chất quá nhiều áp lực lên chúng tôi. Gặp đối thủ tầm cỡ như Bayern sẽ là một trải nghiệm quan trọng cho các cầu thủ của tôi”. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern: Vắng Neuer, Benko, Thiago, Ulreich (chấn thương). 

Milan: Đủ lực lượng.  

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo