Nhận định, dự đoán & phân tích Bayern vs Dortmund, 01h45 ngày 27/4

Nhận định Cúp Quốc Gia Đức
27/04/2017 01:45
Bayern Munich
Bayern Munich
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
1.57 : 4.25 : 5.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 3 : 0.91
Borussia Dortmund
Borussia Dortmund

 

Ý kiến chuyên gia: Bundesliga đang dần đến hồi kết, giải đấu này chỉ còn 4 vòng nữa là hạ màn, nhưng lúc này chức vô địch 1 lần nữa có vẻ vẫn không đổi chủ. Với khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ 2, Bayern có thế đăng quang ở bất cứ vòng đấu nào nếu như Leipzig sảy chân và họ giành chiến thắng. Bundesliga coi như đã xong giờ là lúc “Hùm xám” tập trung cho DFB Cup, đây có thể ví như là trận “chung kết” sớm khi đối thủ là đại kình địch Dortmund.
 
Cách đây 3 tuần, Bayern đã có màn “dằn mặt” không thể ấn tượng hơn với thắng lợi 4-1 tại Allianz. Trận đấu đó rõ ràng mang lại lợi thế cực lớn về tâm lý, khi ở vòng bán kết này đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn được chơi tại thánh địa.

DFB Cup cũng là nơi mà Bayern luôn thể hiện được sức mạnh, họ đã không thua trong 27 trận đấu ở thời gian chính thức. Còn mùa giải này, “Hùm xám” đã loại bỏ những Carl Zeiss Jena, Augsburg, Wolfsburg và Schalke 04 với tổng số 12 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 lần. Bayern đặc biệt nổi trội trong 2 mùa giải vừa qua tại DFB Cup, nơi họ thắng cả trong hiệp 1 và toàn thời gian ở 9/10 trận gần nhất.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Dortmund cũng đang làm khá tốt tại DFB Pokal mùa giải này, họ vẫn đang bất bại trong 10 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, con đường đến với vòng bán kết này của các học trò HLV Tuchel là khá bằng phẳng. Họ loại bỏ những Union Berlin, Hertha và tứ kết Dortmund chỉ phải gặp đội bóng nghiệp dư Sportfreunde Lotte.

Có điều cần lưu ý là những chuyến hành quân của binh đoàn “Vàng đen” thời gian qua là không thực sự ổn định. Dortmund chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn trong 9 trận đấu phải đá sân khách ở mọi đấu trường. Lịch  sử gần đây khi chống lại Bayern của các cầu thủ khách cũng không tốt khi đá tại Allianz, thua 4 hòa 2 và chỉ 1 lần giành chiến thắng.

Giờ đây khi cả đôi bên cùng đã không còn mục tiêu ở Champions League, thì DFB Pokal càng tỏ ra quan trọng hơn. Và sẽ chẳng có gì để nghi ngờ khi quyết tâm là rất lơn ở trận derby nước Đức này, ai thắng gần như sẽ lên ngôi khi đối thủ Gladbach hay Frankfurt đều không xứng tầm. Nhưng dẫu sao, Bayern vẫn được đánh giá cao hơn về mọi mặt, và nhiều khả năng 1 lần nữa họ vẫn sẽ làm được như cách đây 3 tuần.

Đã 8 trận liên tiếp trên sân nhà của Bayern luôn cho thấy có từ 3 bàn thắng. Dormund cũng đang có những trận đấu đầy ắp bàn thắng trong 12/14 lần ra sân gần nhất.

PHÁT BIỂU

HLV Carlo Ancelotti (Bayern): “Dortmund sở hữu hàng công rất mạnh nhưng đó không phải là mối quan tâm của chúng tôi. Một khi Bayern chơi đúng với khả năng, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.

HLV Thomas Tuchel (Dortmund): “Tôi cảm nhận được khao khát của các cầu thủ ở trận đấu này. Để thắng Bayern, chúng tôi cần phải chơi với hơn 100% phong độ và tôi tin ở các cầu thủ”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich: Manuel Neuer nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Khả năng ra sân của Mats Hummels, Javi Martínez, Jérôme Boateng và Robert Lewandowski bị bỏ ngỏ.

Dortmund: Mario Gotze, André Schürrle và Marc Bartra chưa hồi phục hoàn toàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bayern Munich (4-1-4-1): Ulreich - Lahm, Boateng, Hummels, Bernat - Xabi Alonso - Robben, Thiago, Vidal, Ribéry - Lewandowski.

Dortmund (3-4-2-1): Burki - Piszczek, Sokratis, Bender - Durm, Castro, Weigl, Guerreiro - Dembélé, Reus - Aubameyang.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo