Nhận định, dự đoán & phân tích Bayern Munich vs Hamburger, 21h30 ngày 25/02

Ý kiến chuyên gia: Tại Bundesliga Bayern có vẻ như đang chơi trò ú tìm với NHM, họ vẫn bất bại từ giai đoạn 2 nhưng cái cách mà “hùm xám” mang lại cho CĐV của họ luôn là những cơn đau tim. Dù Bayern thắng hay hòa, chỉ khi mà trong tài nổi còi kết thúc trận đấu thì những người yêu mến đội bóng này mới có thể rũ bỏ được cảm giác ngộp thở. 2 trận gần đây tại Bundesliga đang là minh chứng rõ nét nhất, 2 bàn thắng ở những phút 90 và 92 trong trận đấu với Ingolstadt, Lewandowski cứu rỗi cho “hùm xám” ở phút 96 trong chuyến làm khách tại Olympic.

Nhưng cuối cùng thì điều quan trọng nhất vẫn đang nằm trong tay đội bóng xứ Bavaria, ngôi đầu bảng và khoảng cách điểm lúc này đang là 5 điểm với Leipzig. Carlo Ancelotti đang trên đường tìm kiếm danh hiệu Bundesliga đầu tiên của ông mà không gặp nhiều sự kháng cự. Trong trận đấu này vị HLV người Italia cũng có trong tay đội hình gần như mạnh nhất, thiếu vắng duy nhất vẫn là từ trung vệ Boateng nhưng điều đó không mang nhiều ý nghĩa.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bayern vẫn luôn chứng tỏ đội bóng này đang là sát thủ thực sự với Hamburg trong bất cứ hoàn cảnh nào, đã 7 năm qua tại Allianz họ toàn thắng trước đối thủ. Thậm chí trong 6 lần gần nhất họ nã vào lưới đội bóng của thành phố cảng tới 36 bàn thắng, đó là con số thực sự kinh hoàng cho Hamburg trong chuyến hành quân lần này. Munich vẫn đang như người khổng lồ trước mặt và binh đoàn của HLV Gisdol có thể bị vùi dập bất cứ lúc nào.

Không những thế, 2 sát thủ thực sự đang là nỗi ám ảnh cho Hamburg lại đang đạt  phong độ rất cao trong màu áo đội bóng xứ Bavaria. Robert Lewandowski đã có 9 bàn thắng vào lưới Hamburg tính cả khi cầu thủ này còn đang đá cho Dortmund, Arjen Robben cũng 9 lần khiến hàng thủ Hamburg ôm hận trong đó có 2 cú đúp và 1 hatrick.

Với những gì đang có trong tay, Bayern sẽ không quá khó khăn để có được 3 điểm ở trận đấu này, vấn đề đang được đặt ra là họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng trước đối thủ hết sức “mềm”. Về phía Hamburg có lẽ họ sẽ phải rất lo lắng khi mà Ingolstadt và Bremen đã ở rất gần, nhưng dẫu sao các cầu thủ khách có thể tin vào phép màu nào đó để hy vọng kiếm điểm tại Allianz.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich: Jerome Boateng chấn thương không thể thi đấu.

Hamburger: Khả năng ra sân của Finn Porath, Michael Gregoritsch và Kyriakos Papadopoulos bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo