Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Bayern Munich vs Bayer Leverkusen 01h30, ngày 19/08

 
Nhận định Đức
19/08/2017 01:30
Bayern Munich
Bayern Munich
Tỷ lệ Châu Á
0.94 : 0:1 3/4 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.25 : 5.90 : 12.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.07 : 3 : 0.83
Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trước trận tranh Siêu cúp với Dortmund, NHM của Bayern Munich vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với đội bóng con cưng. Trong 6 trận giao hữu tiền mùa giải, Hùm xám chỉ thắng 1 và thua tới 5 trận. Điều đáng nói là trong 6 trận này, các học trò của HLV Ancelotti chỉ ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới tới 15 lần.

Tuy nhiên, với những gì diễn ra sau đó thì có vẻ như các nhà ĐKVĐ đã cố tình "giấu bài". Bởi vẫn với những con người đó, nhưng Hùm xám đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác để lên ngôi tại Siêu cúp Đức một cách đầy thuyết phục. Đó chính là tiền đề để sau đó 5 ngày, Bayern (5-0).

Không chỉ được giải tỏa về mặt tinh thần, HLV Ancelotti còn đón nhận một số tin vui về tình hình nhân sự khi hai trụ cột là David Alaba và Arjen Robben đều đã hoàn toàn bình phục, còn các tân binh Niklas Suele, Sebastian Rudy và Tolisso cũng đã phần nào chứng tỏ được phẩm chất của mình.
 
Một khi Hùm xám đã lấy lại được cảm hứng, chẳng điều gì có thể ngăn cản họ hướng đến một chiến thắng trong ngày ra quân Bundesliga 2017/18. Kể cả khi đối thủ có là Leverkusen, những người từng gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ sân Allianz Arena những năm gần đây.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

So với mùa giải 2016/17 vốn bị xem là thất bại khi cán đích ở vị trí 11, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm, Leverkusen thậm chí còn đang cho thấy những dấu hiệu tồi tệ hơn. Đội đang trải qua 7 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, dù đối thủ hầu hết bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Gần đây nhất, họ vừa để đội bóng Hạng 2 Karlsruher cầm hòa 0-0 trong 90 phút tại cúp Quốc gia.

Được biết thuyền trưởng của Leverkusen đang là HLV Heiko Herrlich, người mới được bổ nhiệm thay Weinzierl hồi tháng 6 vừa qua. Trong sự nghiệp của mình Heiko Herrlich chưa từng dẫn dắt một CLB Bundesliga nào, và thậm chí chỉ mới cách đây 20 tháng chiến lược gia 46 tuổi vẫn còn đang làm việc ở CLB hạng... Tư Jahn Regensburg.

Về nhân sự, Leverkusen chỉ có một sự bổ sung đáng chú ý là trung vệ Bender từ Dortmund. Trong khi ở chiều ngược lại, họ vừa chia tay một loạt trụ cột như Calhanoglu (Milan), Toprak (Dortmund), Papadopoulos (Hamburger) và đặc biệt là chân sút số một mùa trước Chicharito (West Ham). Với quá nhiều xáo trộn như vậy, quá khó để kì vọng vào một bất ngờ tới từ các vị khách.

5/6 trận sân nhà gần đây của Bayern kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. Liên tiếp 3 mùa giải vừa qua trận đối đầu giữa 2 đội ở lượt đi đều có tổng số bàn thắng không chia hết cho 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern vắng Boateng, Martinez, Bernat, James Rodriguez, Thiago, Neuer vì chấn thương.

Leverkusen vắng Jedvaj vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo