Nhận định, dự đoán & phân tích Bayern Munich vs Werder Bremen 21h30, ngày 21/01

 
 
Nhận định Đức
21/01/2018 21:30
Bayern Munich
Bayern Munich
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:2 1/2 : 0.91
Tỷ lệ Châu Âu
1.11 : 9.00 : 19.75
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 3.5-4 : 0.89
Werder Bremen
Werder Bremen
 

 

Ý kiến chuyên gia: Nhà ĐKVĐ của bóng đá Đức sẽ đón tiếp những người đang đứng ở vị trí thứ 3…từ dưới lên trong trận đấu sớm của ngày Chủ Nhật. Đây có thể được ví như trận đấu của “Người khổng lồ” và “Bé tý hon”. Bởi với tương quan lực lượng của 2 đội vào lúc này, cửa tìm kiếm điểm số cho Bremen gần như là con số 0. Hay nói chính xác hơn, cũng phải có cơn địa chấn cỡ 7 độ richter mới khiến “Hùm xám” để sổng con mồi ngay tại hang.
 
Bayern đã giành đến 14 chiến thắng trước Bremen ở mọi giải đấu, 1 kỷ lục chiến thắng tại Bundesliga mà khó có đội bóng nào theo kịp. Cùng với đó, họ cũng thể hiện sự vượt trội trong mỗi lần chạm trán đối thủ, khi với 9 lần chạm trán thì có đến 8 trận họ giữ sạch lưới. Rõ ràng, những người đang ở trên đỉnh BXH thực sự là ngọn núi để các “Nhạc công” có thể vượt qua. Đã thế, phong độ của đội bóng xứ Bavaria là hết sức ấn tượng, khi ở vòng đấu trước họ giành thắng lợi thuyết phục 1-3 ngay tại Bay Arena.

Cũng cần phải nói rằng, ở trận đấu với Leverkusen giới chuyên gia đánh giá rất cao đội bóng này có thể làm nên chuyện. Thế nhưng Bayern Munich vẫn cho thấy họ ở 1 trình độ khác, dù phải thi đấu dưới áp lực cực lớn. Trên sân nhà, các học trò của HLV Jupp Heynckes còn chứng tỏ được nhiều hơn, khi mà đã 30 trận qua tại Bundesliga họ chưa hề phải nhận bất cứ trận thua nào. Gần hơn, là 9 chiến thắng khi “Hùm xám” được chơi tại Allianz Arena trên mọi mặt trận. Nên nhớ, trong 9 trận kể trên có sự góp mặt của 2 cái tên đáng chú ý là PSG(3-1) hay Dortmund (2-1).

Cũng phải thừa nhận rằng, ở thời điểm hiện tại Bremen cũng có được phong độ tương đối tốt, tất nhiên là so với khi HLV Nouri còn “tại vị”. Họ kiếm được đến 11 điểm sau 7 vòng đấu, nhiều hơn gấp đôi những gì có được từ đầu mùa. Nhưng với tình hình hiện tại, thì chắc chắn Bremen sẽ đến Allianz với tinh thần “giao lưu học hỏi”. Các học trò của HLV Florian Kohfeldt có lẽ sẽ phải nhìn qua Hamburg ở mùa giải năm ngoái, khi họ buông bỏ trận cầu với Bayern để giữ sức cho chặng đường tiếp theo.

Có thể thấy, cho dù đây cũng chỉ là vòng đấu thứ 2 của giai đoạn lượt về Bundesliga, nhưng dường như Bayern cũng muốn kết thúc sớm để dành sức cho những mục tiêu tiếp theo. Khoảng cách với đội xếp sau đã là 13 điểm, và người ta vẫn đùa nhau rằng…Bayern sẽ kết thúc Bundesliga vào tháng 2 để tập trung cho chiến dịch tìm kiếm chiếc cúp Champions League thứ 6. Thiên thời, địa lợi và trình độ khác với đối thủ, có lẽ “Hùm xám” sẽ lại chơi trò “đếm xác” ngay tại thánh địa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich: Manuel Neuer, Thiago Alcantara chưa kịp bình phục, Mats Hummels có thể ra sân.

Bremen: Fin Bartels, Michael Zetterrer chấn thương. Thomas Delaney chưa chắc chắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 4-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo