Nhận định, dự đoán & phân tích Beijing Guoan vs Jiangsu Suning, 18h35 ngày 26/6

Ý kiến chuyên gia: Chủ nhà Beijing đang trong quãng thời gian thi đấu vô cùng bất ổn. Ở 5 lượt trận đã qua họ chỉ mang về 1 chiến thắng, 1 trận hòa nhưng để thua đến 3 trận. Nhờ thành tích không đến nỗi tồi 8 vòng đấu trước đó, Beijing vẫn có được vị trí thứ 7 trên BXH với 18 điểm. Vòng 14 họ được thi đấu trên sân nhà, nhưng nên nhớ tại đây thầy trò HLV Schmidt không thực sự tận dụng được lợi thế. Cụ thể 4 trận gần nhất thì Beijing Guoan chỉ thắng được 1 trận. Xét trên khía cạnh TLCA, họ thậm chí còn khiến NHM phải thất vọng với 3/4 trận đã qua để thua. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Jiangsu Suning cũng đang ở trong tình cảnh tương tự với thành tích 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận trong 5 lượt trận gần nhất. Trên BXH, Jiangsu Suning chỉ nhiều hơn đội cuối bảng đúng 1 điểm (8 điểm) sau 13 lượt trận. Chiến thắng 1-0 vòng trước có ý nghĩa hết sức quan trọng, nó chấm dứt chuỗi ngày thi đấu sa sút của các vị khách. Không những vậy, kết quả trên còn ít nhiều đem đến sự tự tin cho họ. 
 
Luôn bị đánh giá “cửa dưới” khi phải xa nhà, nhưng Jiangsu Suning thực sự đáng tin cậy hơn với 3/4 trận gần nhất bất bại theo TLCA (thắng 2, hòa 1). Trong bối cảnh chủ nhà đang sa sút, không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục không vượt qua được mức thử thách - 1/2 trên TTCA. 

3 trận gần nhất giữa 2 đội đều có tổng số bàn thắng trên 3 bàn. 3/5 trận gần nhất của Beijing Guoan và 2/3 trận sân khách gần nhất của Jiangsu Suning đều có kết quả tương tự. 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo