Nhận định, dự đoán & phân tích Benevento vs Crotone, 21h00 ngày 18/02 (Vòng 25 Serie A 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Những hy vọng về 1 cuộc “đào thoát vĩ đại” của Benevento đã gần như không thể biến thành sự thật. Khi mà đã 4 vòng đấu qua họ chẳng thể kiếm thêm được bất cứ điểm số nào. Các cầu thủ chủ nhà sau những chiến thắng đầy bất ngờ trước Sampdoria và Chievo, họ lại trở về “nguyên hình” là những kẻ yếu đuối. Nhưng dẫu sao đi nữa, thì các học trò của HLV De Zerbi cũng đã kịp thời lóe sáng trước khi bị vùi dập không thương tiếc, tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Công bằng mà nói, chiếc vé đến với Serie B xứng đáng là của Benevento. Bởi từ đầu mùa giải đến giờ, họ như thể là cái kho lấy điểm của hầu hết các đội bóng tại giải đấu cao nhất bóng đá Ý. Những gì mà các cầu thủ chủ nhà thể hiện là thực sự…thực sự rất tệ hại. Đã 24 vòng đấu trôi qua, họ để thua đến 21 trận thì sẽ khó mà tìm thấy lý do gì để bênh vực đội chủ sân Ciro Vigorito. Quả thực, Benevento đang khiến những kỷ lục của tệ hại của Serie A đang được phá bỏ. Đội bóng ghi ít bàn thắng nhất (15 bàn), để thủng lưới nhiều nhất (56 bàn) và rất có thể là thất bại nhiều nhất trong 1 mùa giải.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Những thông số trên phần nào cũng lý giải được, vì sao mà giới đầu cơ sẽ không mạo hiểm đặt cửa cho đội chủ nhà ở trận đấu vào tối Chủ Nhật. Bởi dù sao, Crotone lại đang khiến NHM cảm thấy yên tâm hơn khi liên tục mang lại niềm vui. Trong 5 lần chạm trán nhau gần nhất ở mọi giải đấu, các vị khách chưa bao giờ phải nhận thất bại, thậm chí họ còn thắng đến 4 trận. Hơn nữa, TL thắng theo Châu Á của đoàn quân HLV Zenga là cực tốt.

Trong 6 vòng đấu gần đây, Crotone thắng theo TLCA đến 5 trận và hòa 1. Điều này cho thấy giới đầu cơ sẽ chẳng dại gì mà không nhắm vào đội khách ở trận đấu này. Hơn nữa, động lực cho Crotone cũng sẽ rõ ràng hơn, khi khoảng cách lúc này của họ với nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ là 4 điểm. Xét 1 cách tổng thể, các cầu thủ khách chính là những người có lợi thế hơn về mặt tâm lý. Những trận đấu thực sự khó khăn trước Inter Milan hay Atalanta đang khiến họ tự tin hơn rất nhiều, và rất có thể Crotone sẽ bứt phá.

Benevento thừa nhận ít nhất từ 2 bàn thắng trở lên trong 13/16 trận gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Benevento: Luca Antei chấn thương, Fabio Lucioni treo giò, Danilo Ctaldi có thể trở lại.

Crotone: Mario Sampirisi vắng mặt, Adrian Stoian chưa chắc chắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo