Nhận định, dự đoán & phân tích Benevento vs Spezia, 01h30 ngày 24/5

Ý kiến chuyên gia: Ở Serie B mùa này, Benevento về đích ở vị trí thứ 5 với 65 điểm.Trong khi đó, Spezia xếp thứ 8. Khoảng cách giữa 2 đội là không quá chênh lệch. Nhưng ở trận tứ kết play-off thăng hạng (không có lượt về), Benevento có ưu thế lớn là được chơi trên sân nhà Ciro Vigorito.

Bởi vậy, trên sàn giao dịch, Benevento được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là tỷ lệ hợp lý bởi trình độ 2 đội là tương đồng. Xét về phong độ, Spezia cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi. Minh chứng là trong 9 vòng đấu gần nhất ở Serie B, thầy trò Di Carlo chỉ để thua 2 trận.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nhưng trên sàn giao dịch, Benevento vẫn được giới đầu tư châu Á tin tưởng ở mốc tỷ lệ 0:1/4. Lý do là đội bóng này đã có 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu cuối cùng ở Serie B. Tại sân nhà, đội quân của HLV Marco Baroni cũng đã thắng 3/4 trận gần đây và là 1 trong 3 đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á tốt nhất trên sân nhà ở Serie B.

Đặc biệt, trong 2 cuộc đụng độ Spezia ở Serie B mùa này, Benevento đều giành chiến thắng. Do đó, thầy trò Baroni có lý do để tin tưởng cơ hội đoạt vé vào bán kết play-off thăng hạng.

7/9 trận gần đây của Benevento đều có tổng số bàn thắng là lẻ. 4/6 trận sân khách gần nhất của Spezia cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Kịch bản tương tự có thể tái diễn ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo