Nhận định, dự đoán & phân tích Benfica vs Chaves, 04h00 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Chaves là “cửa dưới” khó chơi nhất của giải VĐQG mùa này. Những kẻ được đánh giá mạnh hơn thường xuyên gặp khó trước nhược tiểu này. Nhưng rất có thể Benfica là 1 khác biệt. Sở dĩ nhận định như thế bởi chủ nhà đang có được phong độ rất ấn tượng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trong đó có 2 trận gần nhất đánh bại những kẻ mạnh khác như Dortmund tại Champions League và Braga ở giải quốc nội. Những chiến thắng quan trọng đó tiếp tục giúp họ giữ nguyên khoảng cách 1 điểm so với Porto trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Cũng trong mạch trận đó, Benfica liên tiếp hoàn thành mục tiêu châu Á trước những đối thủ ngang tầm Chaves (đều chấp 2 hòa như trận đấu này) thế nên không có lý do gì Benfica lại thất bại ở trận đấu này, nhất là sau khi họ hoàn thành bài test khó trước Dortmund & Braga ở tuần trước.

Sau đây 1 vòng, Benfica sẽ có trận đấu then chốt trên sân của Dortmund. Thế nên họ cần giữ vững khoảng cách an toàn với Porto trước khi bước ra châu Âu. Bởi vậy Benfica sẽ bung hết sức ở trận chiến này để tìm kiếm lợi thế. Chaves cứng đầu thật song “ngựa ô” này cũng đã chịu khuất phục trước đẳng cấp của Benfica ở lượt đi (thua 0-2). Rất có thể kịch bản đó sẽ lặp lại lần nữa trong ngày tái ngộ.
     
2 trận gần đây của Benfica và 6 trận vừa qua của Chaves có tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 3-0

Thành tích đối đầu Benfica vs Chaves gần đây

Phong độ Benfica 

Phong độ Chaves

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo