Nhận định, dự đoán & phân tích Bỉ vs Hy Lạp, 02h45 ngày 26/3

Ý kiến chuyên gia: Bỉ đang có được lứa cầu thủ có thể coi là “thế hệ vàng” của quốc gia này. Có quá nhiều ngôi sao cùng lúc xuất hiện như thủ thành Courtois, Mignolet, tiền vệ De Bruyne, Dembele, Carasco hay Witsel. Trên hàng công, không thể không kể đến ngôi sao trẻ Batshuayi, Origi, Benteke hay Lukaku. Chẳng thế mà khi lọt vào bảng đấu được coi là khá dễ tại vòng loại World Cup, Bỉ nhanh chóng vươn lên dẫn đầu với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. 

Nhiệm vụ ở 6 trận còn lại với thầy trò HLV Roberto Martínez sẽ trở lên đơn giản hơn rất nhiều nếu ở lượt trận thứ 5, họ đánh bại đội bóng được coi là “đối trọng” lớn nhất tại bảng H. Đây không phải việc quá khó nếu nhìn vào thành tích Bỉ thời gian vừa qua, hay sát hơn là ở 4 chiến thắng tại loạt trận vòng loại. Cụ thể ở 4 trận cầu 3 điểm nhắc ở trên, Bỉ thể hiện phong độ hủy diệt với tổng cộng 21 bàn thắng, chỉ để lọt lưới đúng 1 lần duy nhất. Trở về từ các giải VĐ trên khắp châu Âu, ĐT Bỉ gần như không thiếu vắng bất kỳ cầu thủ nào vì chấn thương. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Hy Lạp đã không còn giữ được sự khó chịu của mình với lối chơi phòng ngự - phản công đã từng đưa họ đến đỉnh vinh quang ở đấu trường EURO năm nào. Phải nằm chung bảng với Bầy quỷ, Hy Lạp xác định sẽ chỉ có thể giành vé đến Nga từ con đường đá play-off. Tất nhiên còn sức còn chiến đấu, các vị khách không vì thế mà bỏ dở trận đại chiến với Bỉ. Tuy nhiên nhìn vào những gì mà cựu ĐKVĐ EURO thể hiện, không mấy người dám đặt niềm tin nơi các vị khách.
 
Trên TTCA, Bỉ được các chuyên gia đánh giá khá cao khi áp tỉ lệ chấp ở mức - 1 1/2. Nghĩa là gần như chắc chắn chủ nhà sẽ có được 3 điểm trận này. Đừng quên Bỉ vẫn đang tiếp tục có hiệu suất ghi bàn cực cao, hơn thế nữa Hy Lạp đã suy yếu khá nhiều so với hơn 6 năm về trước, bởi vậy hoàn toàn có thể tin tưởng Bầy quỷ sẽ hạ gục đối thủ bằng tỷ số đậm. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Bỉ: Courtois, Vertonghen, Ciman, Meunier, Witsel, Hazard, De Bruyne, Carrasco, Dendoncker, Mertens, Lukaku.

Hy Lạp: Karnezis, Torosidis, Papadopoulos, Papastathopoulos, Tzavellas, Stafylidis, Maniatis, Mandalos, Samaris, Fortounis, Mitroglou.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo